Cách bật âm thanh mở nguồn trên iPhone 14

iPhone 14 được hãng trang bị thêm tính năng âm thanh nguồn, phát âm thanh khi chúng ta mở nguồn điện thoại. Tính năng này sẽ thông báo tới người dùng nhanh nhất khi chúng ta biết được điện thoại đã mở nguồn hoặc tắt nguồn hay chưa, mà không nhìn điện thoại liên tục để biết. Đây là tính năng hoàn toàn mới trên phiên bản iPhone 14 series, điều mà những bản iPhone trước đó chưa có. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật âm thanh mở nguồn trên iPhone 14.

Hướng dẫn bật âm thanh mở nguồn trên iPhone 14

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn truy cập vào Cài đặt, sau đó kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Trợ năng. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Âm thanh/Hình ảnh.

Ân thanh/Hình ảnh trên iPhone

Bước 2:

Tiếp tục trong giao diện mới này người dùng nhấn vào mục Âm thanh bật & tắt nguồn để kích hoạt chế độ phát âm thanh khi chúng ta bật hoặc tắt nguồn trên điện thoại.

Bật âm thanh mở nguồn trên iPhone

Mặc định thì chế độ này luôn tắt trên iPhone 14. Nên nếu muốn phát âm thanh khi bật hoặc tắt nguồn iPhone thì chúng ta sẽ phải kích hoạt thủ công.

Sau khi kích hoạt chế độ này, khi bạn bật hoặc tắt nguồn trên iPhone sẽ có âm thanh thông báo tới bạn. Nếu muốn bỏ âm thanh khi bật hoặc tắt nguồn trên iPhone thì chúng ta chỉ cần tắt trong giao diện Âm thanh/Hình anh là được.

Thứ Ba, 18/10/2022 21:18
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản