Hướng dẫn dùng công cụ dịch trên Bing AI

Công cụ Bing AI được tích hợp rất nhiều công cụ hỗ trợ người dùng sử dụng, không chỉ tìm kiếm nội dung mà bạn cũng có thể theo dõi thời tiết trên Bing AI, thực hiện phép toán trên Bing AI,... Và trong bài viết này người dùng sẽ có thêm công cụ dịch trên điện thoại ngay trong Bing AI. Ứng dụng dịch trên Bing AI hỗ trợ dịch ngôn ngữ, kèm theo đó là những tùy chọn nội dung dịch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng công cụ dịch trên Bing AI.

Cách dùng công cụ dịch trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI bạn nhấn vào mục Ứng dụng để truy cập vào công cụ của Bing AI. Tiếp đến bạn chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào công cụ Công cụ Dịch.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện dịch trên ứng dụng Bing AI. Trước hết bạn chọn ngôn ngữ đầu ra và ngôn ngữ đầu vào theo nhu cầu của người dùng.

Bước 3:

Sau khi đã chọn được ngôn ngữ dịch, người dùng nhập nội dung để dịch như bình thường. Trong phần dịch kết quả có thêm các biểu tượng như chỉnh sửa nội dung, phát âm, sao chép nội dung, tìm kiếm nội dung bản dịch.

Bạn nhấn vào các biểu tượng để thực hiện thêm thao tác. Chẳng hạn khi nhấn vào Tìm kiếm thì bạn được chuyển sang giao diện tìm kiếm trên Bing để tìm kiếm nội dung.

Tìm nội dung

Bước 4:

Phần dịch trên Bing AI còn có thêm mục Cụm từ được sử dụng rộng rãi, mở rộng nội dung dịch và những cụm từ sử dụng thông thường khác theo ngôn ngữ dịch mà bạn lựa chọn

Cụm từ thường xuyên sử dụng

Thứ Bảy, 01/04/2023 21:34
53 👨 1.265
0 Bình luận
Sắp xếp theo