Cách chỉnh thông báo trên Bing AI

Ứng dụng Bing AI tổng hợp rất nhiều ứng dụng khác nhau để mang tới những trải nghiệm sử dụng thú vị cho người dùng. Những thông tin sẽ đều được gửi tới người dùng trên Bing AI nhanh nhất để bạn có được nhanh những thông tin mình cần như xem dự báo thời tiết trên Bing AI, tin tức tổng hợp hàng đầu trên Bing AI,... Tuy nhiên sẽ có những thông báo mà bạn không muốn nhận thì có thể điều chỉnh lại thông báo trên Bing AI, nhận và không nhận tin nhắn nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh thông báo trên Bing AI.

Hướng dẫn chỉnh thông báo trên Bing AI

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Microsoft của bạn. Sau đó ở giao diện mới như hình dưới đây, chúng ta nhấn chọn vào mục Thông báo để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện Thông báo người dùng tiếp tục nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc trên cùng bên phải giao diện để điều chỉnh thông báo trên Bing AI. Khi đó bạn sẽ thấy các tùy chọn cho thông báo trên ứng dụng Bing AI, bạn nhấn vào Cài đặt thông báo để điều chỉnh lại.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy tất cả các mục thông báo nội dung trên ứng dụng Bing AI. Đầu tiên bạn phải kích hoạt chế độ Cho phép thông báo đẩy để bật thông báo trên Bing AI cho những nội dung mà người dùng lựa chọn nhận thông báo sau này.

Bật thông báo trên Bing AI

Bước 4:

Bạn tiếp tục kéo xuống bên dưới sẽ nhìn thấy tất cả thông báo cho những mục nội dung trên ứng dụng Bing AI.

Người dùng lựa chọn muốn tắt thông báo nội dung nào thì chỉ cần gạt nút tròn sang bên trái để tắt là được.

Tắt thông báo trên Bing AI

Thứ Tư, 29/03/2023 21:20
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo