Cách dùng chatbot Bing Chat trên Skype

Công cụ Bing Chat hiện đã được sử dụng rộng rãi trên Microsoft Edge qua Bing AI trên máy tính và điện thoại. Và bạn cũng có thể sử dụng chatbot Bing Chat trên Skype vô cùng đơn giản, với cách sử dụng không hề khác so với dùng trên Bing AI. Người dùng cũng đưa ra những câu hỏi cho Bing Chat ngay trên Skype và nhận được câu trả lời ngay. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng chatbot Bing Chat trên Skype.

Hướng dẫn dùng chatbot Bing Chat trên Skype

Bước 1:

Trước hết người dùng sẽ đăng nhập tài khoản Skype. Lưu ý, bạn phải dùng tài khoản Microsoft đã dùng Bing AI thì mới có thể dùng chatbot Bing Chat trên Skype được vì tài khoản đó đã nằm trong danh sách sử dụng công cụ Bing Chat rồi.

Bước 2:

Tại giao diện trên ứng dụng Skype, bạn nhấn vào thanh tìm kiếm rồi nhập từ khóa Bing. Sau đó bạn nhìn thấy kết quả hiển thị bên dưới với mục Bot, bạn nhấn chọn vào công cụ Bing để sử dụng.

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện như hình, bạn nhấn chọn Dùng thử để dùng Bing Chat trong Skype. Lúc này công cụ chatbot yêu cầu người dùng cung cấp vị trí sử dụng cho Bing Chat và ứng dụng Skype để sử dụng.

Bước 4:

Bây giờ bạn có thể dùng Bing Chat trên Skype để nhắn tin và chat bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn. Chúng ta cũng có thể thực hiện phép tính với Bing Chat và có thể nhắn tin trao đổi với Bing Chat như bình thường.

Cách dùng Bing Chat trên Skype máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Skype máy tính, tại khung tìm kiếm bạn cũng nhập từ khóa Bing rồi nhấn vào công cụ Bing tìm được.

Công cụ Bing trên Skype PC

Bước 2:

Lúc này người dùng cũng sử dụng Bing như bình thường. Bạn cũng nhắn tin và trò chuyện với Bing.

Chat Bing Chat trên Skype PC

Thứ Bảy, 01/04/2023 21:22
31 👨 662
0 Bình luận
Sắp xếp theo