Hướng dẫn đặt xe Be trên ứng dụng Zalo

Zalo vừa kết hợp với Be để triển khai tính năng đặt xe ngay trên ứng dụng với cách thực hiện cũng tương tự như khi bạn đặt xe trên ứng dụng Be. Khi đó số điện thoại bạn dùng đăng ký Zalo sẽ sử dụng để đăng ký đặt xe trên Be. Quá trình đặt xe Be trên Zalo hỗ trợ đặt xe với nhiều loại phương tiện khác nhau, bao gồm cả Xanh SM Taxi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt xe Be trên Zalo.

Cách đặt xe Be trên ứng dụng Zalo

Bước 1:

Tại ứng dụng Zalo, chúng ta nhấn vào mục Khám phá ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, tại mục Mini Apps cho bạn chúng ta nhấn vào Xem thêm để mở rộng các tiện ích.

Bước 2:

Hiển thị các ứng dụng hiện có trên Zalo, chúng ta sẽ nhìn thấy ngay Be để tiến hành đặt xe trên Zalo. Người dùng nhấn chọn vào Be để sử dụng. Lúc này bạn được yêu cầu sử dụng số điện thoại để sử dụng Be trên Zalo, nhấn Đã hiểu.

Hiển thị thông báo để Be truy cập số điện thoại liên kết với Zalo, bạn nhấn vào Cho phép.

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần để ứng dụng Be truy cập thông tin vị trí trên điện thoại để xác nhận địa điểm hiện tại của bạn mỗi khi sử dụng. Nhấn vào Đã hiểu để tiếp tục. Bạn cần nhấn vào Cho phép để ứng dụng sử dụng vị trí.

Bước 4:

Kết quả chúng ta đã truy cập vào giao diện Be để tiến hành đặt xe như hình dưới đây. Bây giờ bạn nhấn vào loại hình đặt xe mà mình muốn. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Nhập điểm đến.

Bước 5:

Lúc này ứng dụng Be cần bạn xác nhận điểm đón, chúng ta nhấn Xác nhận điểm đón. Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy các phương tiện đặt xe trên Be để chúng ta lựa chọn. Bạn muốn đặt xe nào thì nhấn vào phương tiện đó rồi chọn Đặt xe ở bên dưới là được.

Ngay sau đó quá trình đặt xe trên Be sẽ được tiến hành như bình thường.

Video hướng dẫn đặt Be trên ứng dụng Zalo

Thứ Ba, 05/03/2024 09:18
31 👨 152
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo