Hướng dẫn đăng ký VCB Digibank (Internet Banking Vietcombank)

VCB Digibank là dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới của Vietcombank nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm mới, hợp nhất và thay thế các dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trước đây của ngân hàng. Điểm thuận tiện của VCB Digibank đó là chúng ta chỉ sử dụng 1 tên đăng nhập và 1 mật khẩu khi khách hàng sử dụng trên điện thoại và trình duyệt web. Và tên đăng nhập chính là số điện thoại khách hàng đăng ký với ngân hàng. Như vậy bạn không phải mất thời gian ghi nhớ tên đăng nhập và mật khẩu riêng biệt cho hai nền tảng như trước đây.

Đặc biệt từ ngày 16/07/2020 đến hết ngày 16/08/2020, Vietcombank miễn phí không giới hạn cho các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank trên VCB Digibank với tất cả khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký và chuyển đổi dịch vụ VCB Digibank.

Cách chuyển đổi sang VCB Digibank

Khi quá trình chuyển đổi hoàn thành, bạn sử dụng Tên đăng nhập/ Mật khẩu mới cho cả dịch vụ VCB Digibank trên ứng dụng và dịch vụ VCB Digibank trên trình duyệt web tại địa chỉ:

https://vcbdigibank.vietcombank.com.vn/

1. Mobile Banking sang VCB Digibank dùng vân tay, Face ID

Trước hết bạn cần nhập nhật ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới nhất rồi đăng nhập bằng dấu vân tay trên ứng dụng, hay Face ID. Lúc này hiển thị thông báo chuyển đổi, nhấn Đồng ý.

Bạn nhập mật khẩu cũ và thiết lập mật khẩu mới cho dịch vụ. Nhập thông tin email để nhận thông báo giao dịch, bấm Tiếp tục. Đồng ý với các điều khoản và nhập mã xác thực gửi tới số điện thoại.

Sau khi xác thực chuyển đổi thành công bạn được chuyển tới màn hình chính của ứng dụng.

Giao diện chuyển đổi thành công

2. Mobile Banking sang VCB Digibank dùng mật khẩu

Chúng ta cũng nâng cấp ứng dụng rồi đăng nhập bằng tên truy cập (số điện thoại), mật khẩu sử dụng trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Lúc này bạn cũng nhìn thấy thông báo, nhấn Đồng ý để chuyển.

Tài khoản VCB

Chúng ta nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới cho ứng dụng. Sau đó bạn cũng nhập mã xác minh được gửi về số điện thoại là xong.

Thiết lập mật khẩu

3. Chuyển Internet Banking sang VCB Digibank

Khách hàng truy cập vào link dưới đây rồi nhập tên đăng nhập và mật khẩu của dịch vụ VCB-iB@nking hiện tại.

https://vcbdigibank.vietcombank.com.vn/

Internet Banking

Sau đó nhấn Bắt đầu sử dụng. Tiếp đến nhập Tên đăng nhập (số điện thoại đăng ký tại Vietcombank), nhập mật khẩu mới, chọn số tài khoản mặc định, nhập email nhận thông báo.

Thông tin tài khoản

Nhập mã xác nhận được gửi về số điện thoại trong giao diện. Cuối cùng hiển thị giao diện đã chuyển đổi thành công sang dịch vụ VCB Digibank.

Giao diện VCB Digibank

Cách đăng ký mới VCB Digibank

Điều kiện sử dụng:​

  • ​​Là khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán tại Vietcombank.
  • Có số điện thoại đăng ký mạng viễn thông của Việt Nam.
  • Thiết bị di động cần có hệ điều hành iOS phiên bản từ 8.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản từ 4.1.0 trở lên, có kết nối Internet.
  • Đăng ký sử dụng dịch vụ VCB Digibank.
  • Khách hàng nên đăng ký địa chỉ email để nhận được các thông tin, thông báo về dịch vụ.

Hồ sơ đăng ký:

Địa điểm đăng ký:

  • Tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được mật khẩu gửi vào số điện thoại đăng ký, và tên đăng nhập là số điện thoại.

Sau đó bạn chỉ cần truy cập vào link https://portal.vietcombank.com.vn/ chọn mục Đăng nhập Ngân hàng số VCB Digibank.

Hoặc mở ứng dụng Vietcombank trên điện thoại rồi đăng nhập thông tin. Chúng ta nhấn Bắt đầu sử dụng rồi cũng nhập thông tin và mật khẩu hiện tại và mật khẩu cũ.

Kích hoạt sử dụng

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/07/2020 21:59
3,525 👨 155.276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng