Cách bật thông báo biến động số dư trên VCB Digibank miễn phí

Thay vì nhận tin nhắn báo biến động số dư Vietcombank thì bạn nên bật thông báo biến động số dư trên VCB Digibank bằng tính năng OTT Alert, vừa miễn phí lại nhận thông báo nhanh chóng. Mặc dù Vietcombank miễn phí một số giao dịch, nhưng tin nhắn báo số dư vẫn tốn 1 khoản tiền rất lớn. Vì vậy bạn nên tắt báo biến động số dư SMS Vietcombank sang nhận thông báo trên app VCB Digibank theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn bật thông báo biến động số dư trên VCB Digibank

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản của mình vào ứng dụng VCB Digibank.

Bước 2:

Tại giao diện trên ứng dụng VCB Digibank bạn nhấn vào Cài đặt rồi nhấn tiếp vào Quản lý thông báo.

Quản lý thông báo trên VCB Digibank

Bước 3:

Chuyển vào giao diện mới, người dùng sẽ nhấn tiếp vào Nhận thông báo từ Ngân hàng và kích hoạt để sử dụng tính năng OTT Alert.

Bật nhận thông báo số dư từ VCB Digibank

Bước 4:

Trong trường hợp người dùng chưa cấp quyền cho phép nhận thông báo của ứng dụng VCB Digibank sẽ hiển thị pop-up thông báo yêu cầu cấp quyền.

Tiếp đến người dùng sẽ nhận được pop-up với nội dung bật thông báo biến động số dư qua app, nhấn Đồng ý để xác nhận kích hoạt OTT Alert và ngừng SMS chủ động.

Đồng ý bật thông báo trên VCB Digibank

Bước 5:

Lúc này ngân hàng sẽ gửi mã OTP về số điện thoại của bạn để điền vào giao diện xác nhận trên ứng dụng để bật tính năng là xong.

Như vậy mọi giao dịch thực hiện với tài khoản của bạn có thay đổi về số dư sẽ đều được gửi qua ứng dụng VCB Digibank. Tính năng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, người dùng không cần đăng ký SMS chủ động trước đó thì mới nhận được thông báo trên app.

Nếu cần thì bạn vẫn có thể dùng song song OTT Alert và SMS chủ động. Để tắt nhận thông báo biến động số dư trên VCB Digibank, chúng ta chỉ cần truy cập lại mục Quản lý thông báo để tắt nhận thông báo từ Ngân hàng là được

Thứ Năm, 24/02/2022 08:12
52 👨 12.615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng