Hướng dẫn chặn chia sẻ video Reels Facebook

Khi bạn quay video Reels Facebook thì sẽ có tùy chọn chia sẻ để người khác có thể đăng video của bạn lên Facebook của họ. Và nếu như bạn không muốn người khác chia sẻ video Reels Facebook thì có thể điều chỉnh lại theo ý mình. Khi bạn chặn chế độ chia sẻ video Reels Facebook thì người khác sẽ không thể chia sẻ video như thông thường, khi không còn biểu tượng chia sẻ nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn chia sẻ video Reels Facebook.

Cách chặn chia sẻ video Reels Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới. Sau đó bạn nhấn tiếp vào mục Cài đặt & quyền riêng tư rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho Facebook, bạn tìm tới nhóm quản lý Đối tượng và chế độ hiển thị rồi nhấn vào mục Reels ở bên dưới để điều chỉnh.

Chỉnh Facebook Reels

Bước 3:

Tại giao diện tùy chỉnh này ở phần Cho phép người khác chia sẻ thước phim của bạn lên tin của họ, mặc định sẽ để ở thiết lập Cho phép để người khác có thể chia sẻ video Reels của bạn.

Để chặn chia sẻ video Reels Facebook của bạn lên Story của người khác, chúng ta chỉ cần nhấn vào mục Không cho phép là được.

Ngay khi chúng ta bật chế độ chặn người khác chia sẻ video Reels Facebook thì tất cả các video Reels trên tài khoản Facebook của bạn đều không hiển thị biểu tượng chia sẻ như mặc định, bao gồm video Reels mà bạn đã đăng trước đó và video Reels mà bạn sẽ quay sau đó.

Video hướng dẫn chặn chia sẻ Facebook Reels

Thứ Bảy, 02/09/2023 22:35
31 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook