Cách chèn phông nền quay video Facebook Reels

Facebook Reels cũng hỗ trợ bạn rất nhiều hiệu ứng quay video khác nhau, chẳng hạn như chèn phông nền quay video với phông nền của bạn. Người dùng sẽ lựa chọn hình ảnh có sẵn làm phông nền quay video, hoặc dùng hình ảnh trong album làm phông nền để làm mới video của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chèn phông nền quay video Facebook Reels.

Hướng dẫn chèn phông nền quay video Facebook Reels

Bước 1:

Tại giao diện Facebook bạn nhấn vào Thước phim để vào giao diện Facebook Reels và quay video như bình thường. Tại giao diện quay video, chúng ta nhấn vào tùy chọn Phông xanh ở cạnh phải màn hình.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn hình ảnh phông nền để sử dụng. Nếu muốn sử dụng hình ảnh trong album điện thoại làm phông nền thì bạn nhấn vào Cuộn Camera. Khi đó bạn nhấn vào hình ảnh muốn sử dụng làm phông nền cho video quay trên Facebook Reels.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh được làm phông nền video. Khi đó khuôn mặt của bạn sẽ hiển thị trên nền video, tự động tách nền để chỉ lấy chủ thể ghép vào phông nền video hiện có.

Người dùng quay video Facebook Reels với phông nền mình chọn như bình thường.

Quay video Facebook Reels

Bước 4:

Tiếp đến khi quay video xong thì chuyển sang giao diện chỉnh sửa video, chèn thêm những nội dung khác vào video theo ý mình, như lồng tiếng vào video Facebook Reels.

Cuối cùng bạn đăng tải video lên tài khoản Facebook Reels của mình, nhấn Chia sẻ thước phim để đăng video.

Đăng video Facebook Reels

Video hướng dẫn quay video Facebook Reels phông xanh

Thứ Ba, 10/05/2022 08:52
31 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook