Hướng dẫn ẩn Facebook Reels trên máy tính, điện thoại

Facebook Reels tổng hợp rất nhiều video từ những nhà sáng tạo khác nhau, với rất nhiều chủ đề và nội dung phong phú để bạn theo dõi hoặc chính bạn cũng có thể đăng video Facebook Reels của mình lên mục này. Trong trường hợp bạn thấy video Facebook Reels ảnh hưởng tới việc sử dụng Facebook thì có thể ẩn nội dung Reels này trên giao diện News Feed. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn ẩn Facebook Reels.

Cách ẩn Facebook Reels trên News Feed

Tại giao diện trên ứng dụng Facebook, người dùng tìm tới mục video Reels. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải phần Reels rồi chọn Ẩn để ẩn video Reels trong giao diện News Feed Facebook.

Hướng dẫn ẩn video Reels của bạn trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng rồi chọn tiếp vào mục Thước phim để tiến hành đăng video Reels của bạn lên mục này.

Bước 2:

Sau đó người dùng chọn video của mình đăng lên Reels. Tiếp đến tại giao diện chỉnh sửa quyền hiển thị cho video Reels của bạn, chúng ta nhấn vào Công khai để chỉnh sửa.

Chỉnh quyền hiển thị video Reels Facebook

Bước 3:

Tiếp đó bạn nhấn chọn vào chế độ Bạn bè để chuyển sang chế độ chỉ hiển thị video Reels cho bạn bè trên Facebook. Cuối cùng bạn đăng video lên Reels Facebook như bình thường để chỉ hiển thị với bạn bè của mình mà thôi.

Cách ẩn video Reels người khác trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng Watch để truy cập. Sau đó bạn nhấn vào mục Reels để truy cập vào giao diện video Reels Facebook.

Truy cập Reels Facebook

Bước 2:

Trong giao diện video Reels, tới video mà bạn muốn ẩn trong giao diện Facebook Reels thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở cạnh phải màn hình. Tiếp đến, chúng ta nhấn chọn vào Ẩn thước phim.

Video hướng dẫn ẩn video Facebook Reels trên điện thoại

Chủ Nhật, 04/06/2023 08:02
2,33 👨 725
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook