Cách đăng ký xác minh tài khoản Instagram

Hiện tại Meta đã triển khai xác minh tài khoản Instagram với dấu tích xanh để các tài khoản Instagram có thể đăng ký. Dấu tích xanh xác minh tài khoản sẽ làm tăng độ tin cậy của tài khoản, đặc biệt là tài khoản của những người nổi tiếng hoặc những người có lượng theo dõi số lượng lớn. Với việc xác minh tài khoản Instagram này sẽ tránh được tài khoản khác mạo danh, hạn chế tính trạng lừa đảo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký xác minh tài khoản Instagram.

Hướng dẫn đăng ký xác minh tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng hình người ở bên dưới để truy cập. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Hiển thị danh sách các tùy chọn cho tài khoản Instagram của bạn, chúng ta nhấn chọn vào mục Meta đã xác minh.

Meta đã xác minh Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thông báo giới thiệu về tính năng xác minh tài khoản Instagram này. Tính năng xác minh Instagram không dành cho doanh nghiệp và người đăng ký tài khoản Instagram dưới 18 tuổi nên bạn cần chú ý.

Nhấn vào Tham gia danh sách chờ ở bên dưới.

Tham gia danh sách chờ xác minh Instagram

Như vậy bạn đã đăng ký danh sách chờ Meta xác minh tài khoản thành công.

Đăng ký danh sách chờ xác minh Instagram

Nếu tài khoản Instagram của bạn được duyệt thì Instagram sẽ gửi thông báo về tài khoản của chúng ta. Hoặc tài khoản Instagram không đủ điều kiện cũng nhận được thông báo từ Instagram để bạn được biết.

Thứ Hai, 08/05/2023 21:17
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram