Hướng dẫn tải Ring of Elysium trên máy tính

Ring of Elysium, tựa game có gameplay giống hệt so với PUBG với lối chơi sinh tồn và được nhiều game thủ coi là phiên bản PUBG của Trung Quốc. Mặc dù có lối chơi tương tự nhưng Ring of Elysium vẫn có một số khác biệt nhất định.

Ở trong Ring of Elysium, độ tương tác của nhân vật với môi trường xung quanh sẽ tốt hơn khi game cho phép người chơi phá hủy môi trường xung quanh. Ngoài ra, người chơi sẽ có cơ hội điều khiển nhiều loại phương tiện khá độc đáo trong game như xe đạp, xe tăng, tàu lượn treo (hang gliding), chiến đấu dưới nước.

Trước đây Ring of Elysium từng chặn ip Việt Nam và khiến nhiều game thủ phải fake ip mới có thể tải và chơi Ring of Elysium. Và như vậy thì tốc độ mạng sẽ bị chậm đi đôi chút khi trải nghiệm game.

Tuy nhiên giờ đây bạn đã có thể tải Ring of Elysium chính thức trên Steam mà không cần phải fake ip như trước đây nữa. Dưới đây là hướng dẫn tải và cài đặt ROE trên máy tính.

Cách tải Ring of Elysium trên Steam không cần fake ip

Bước 1: Khởi động và đăng nhập tài khoản Steam của bạn vào, sau đó tìm kiếm từ khóa Ring of Elysiusm trên Steam. Khi thấy kết quả Ring of Elysium hiện ra như ở dưới hình hãy bấm vào đó để tải về.

Ring of Elysium

Bước 2: Kéo xuống dưới phần giới thiệu hình ảnh và bấm Play Game để bắt đầu tải về Ring of Elysium trên máy tính.

Cài đặt Ring of Elysium

Nếu bạn tải game lần đầu trên Steam thì mặc định game sẽ nhét vào ổ C:, nơi chứa thư mục Steam của bạn. Nếu ổ C: của bạn không còn nhiều chỗ trống cho lắm thì bạn hãy bấm vào biểu tượng tam giác nhỏ xổ xuống để chọn đường dẫn cài đặt sang ổ khác.

Chọn ổ cứng cài đặt Ring of Elysium

Bạn có thể chọn ổ D: hoặc ổ E: để đặt Ring of Elysium vào, bấm New Folder để tại thư mục SteamLibrary và bấm Select để chọn thư mục cài đặt.

Tạo thư mục để tải Ring of Elysium

Game có dung lượng trung bình, nên thời gian tải về sẽ không quá lâu. Tầm từ 1 đến 2 giờ đồng hồ tùy vào đường truyền mạng của bạn.

Tốc độ tải về Ring of Elysium

Khi tải xong bạn hãy vào Thư Viện game của mình và bấm Play để chơi Ring of Elysium.

Chơi Ring of Elysium

Cấu hình tối thiểu để chơi Ring of Elysium của bạn cần phải có Core 3-8130U hoặc cao hơn. Dung lượng RAM 4GB và card đồ họa Nvidia GT 730. Ở mức cấu hình này bạn có thể cài đặt settings ở mức Low - Medium và mức đồ họa như vậy đủ để bạn trải nghiệm Ring of Elysium trên PC của mình.

Chủ Nhật, 11/08/2019 09:37
3,85 👨 2.462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC