Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Terri mùa S1 2023

Sau sự xuất hiện của các vị tướng mới như Yan, Helen thì Terri là cái tên tiếp theo xuất hiện tại đấu trường Liên Quân. Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu để nắm rõ hơn thông tin về vị tướng này nhé.

Bộ chiêu thức của Terri

Chiêu ThứcChi Tiết
Thần Khí Song LuânĐánh thường lẫn tung chiêu trúng nhiều mục tiêu 3 lần sẽ khiến các đòn đánh kế tiếp gây thêm sát thương trong 3 giây.
Quang Minh LuânTeeri bắn mục tiêu trong phạm vi chỉ định. Mỗi viên đạn sẽ gây sát thương và găm dấu ấn lên mục tiêu và khiến chúng bị làm chậm.
Xuyên Tâm LuânTeeri tăng tốc và nhận 4/5/6 lần đòn đánh thường cường hóa xuyên thấu qua nhiều mục tiêu. Nếu bắn trúng cả 2 mục tiêu thì dấu ấn làm chậm trên mục tiêu đầu sẽ chuyển cho mục tiêu phía sau.
Liên Hoàn LuânTeeri ném vũ khí theo hướng chỉ định. Mỗi khi trúng 1 tướng địch sẽ bay tiếp 1 đoạn và phản hồi rồi sau đó gây sát thương. Khi bay về vũ khí sẽ căn cứ theo số tướng địch trúng đòn mà gây kèm thêm sát thương trảm sát.

Terri - Vị tướng thứ 113 của Liên Quân Mobile

Cách tăng chiêu cho Terri

Với bộ kỹ năng như trên, Quantrimang khuyến nghị người chơi nên tăng max chiêu 2 trước. Do đó thứ tự phù hợp để tăng chiêu cho Terri sẽ như hình dưới đây.

Cách tăng chiêu cho Terri

Phép bổ trợ dành cho Terri

Là một vị tướng xạ thủ, người chơi có thể sử dụng phép bổ trợ Tốc biến hoặc Tốc hành cho Terri để ra tăng khả năng cơ động, dễ dàng thoát khỏi giao tranh.

Bảng ngọc thích hợp cho Terri mùa S1 2023

Việc thiết lập một bảng ngọc với sát thương lớn cho Terri sẽ là thích hợp nhất. Vậy nên người chơi có thể tiến hành lên đồ theo gợi ý dưới đây.

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc thích hợp cho Terri

Phù hiệu cho vị tướng Terri mùa S1 2023

Về phần phù hiệu, hai loại phù hiệu thích hợp nhất cho vị tướng xạ thủ này chính là Thành Khởi Nguyên và Tháp Quang Minh. Cụ thể như sau:

  • Nhánh chính: Thành Khởi Nguyên: cấp 1 Quả cầu băng sương, cấp 2 Thợ săn, cấp 3 Luyện kim.
  • Nhánh phụ: Tháp Quang Minh: cấp 1 Tương phản, cấp 2 Bí quyết.

Phù hiệu cho vị tướng Terri

Cách lên đồ cho xạ thủ Terri mùa S1 2023

Đối với một vị tướng xạ thủ như Terri, những trang bị sau được cho là thích hợp nhất. Bao gồm:

  • Giày du mục: +25% Tốc đánh. +60 Tốc chạy.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Song đao bão táp: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc chạy. Cuồng phong: Tăng 35% kháng hiệu ứng trong 2 giây sau khi đánh chí mạng.
  • Diệt thần cung: +50 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Tỷ lệ chí mạng. Phá thần: Đòn đánh thường kèm 50 sát thương vật lý (gấp đôi với tướng đánh xa). Xuyên thấu: Tăng 20% xuyên giáp (gấp đôi với tướng đánh xa).
  • Kiếm Fafnir: +60 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Hút máu. Hơi thở rồng: Đòn đánh thường gây thêm sát thương vật lý tương đương 8% Máu hiện tại của mục tiêu.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho xạ thủ Terri

Hướng dẫn cách chơi Terri Liên Quân Mobile

Terri là vị tướng không cơ động, do đó để có thể thành thạo được vị tướng này, người chơi cần chú ý như sau.

Giai đoạn đầu game, người chơi nên cố gắng farm hết lính ở đường Rồng của mình, để gia tăng lượng vàng cho bản thân. Việc có được đủ trang bị cần thiết sẽ giúp người chơi tận dụng được hết nội tại chiêu 2 của Terri.

Trong giao tranh người chơi cần chọn vị trí đứng thích hợp để có thể gia tăng tối đa sát thương lên tướng địch.

Người chơi có thể sử dụng chiêu 1 để làm chậm đối phương, sau đó kích hoạt chiêu 2 để đổi dạng và bắn thường liên tục. Một khi kẻ địch đã ít máu, bạn có thể bật chiêu cuối lên để hạ gục chúng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chiêu cuối trước khi bước vào giao tranh để rỉa máu đối phương. Kế đó sử dụng chiêu 1 để làm chậm rồi gây sát thương chính thông qua chiêu 2 và các đòn bắn thường.

Trên đây là những gì Quantrimang muốn giới thiệu cho người chơi về vị tướng Terri. Hy vọng rằng sẽ giúp ích được bạn ít nhiều trong quá trình chơi và trải nghiệm vị tướng này.

Thứ Sáu, 03/02/2023 14:24
43 👨 20.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile