Chi tiết về hệ thống phù hiệu Liên Quân

Hệ thống phù hiệu Liên Quân được cập nhật từ phiên bản chiến trường 3.0. Việc kết hợp hệ thống phù hiệu hợp lý sẽ giúp người chơi gia tăng đáng kể sức mạnh tướng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về hệ thống phù hiệu này để có thể áp dụng triệt để tính năng này vào đấu trường Liên Quân nhé.

Phù hiệu trong Liên Quân là gì?

Khái niệm

Phù hiệu là một tính năng mới cập nhật từ Chiến trường 3.0, tính năng này sẽ mở khóa toàn bộ cho các tài khoản từ cấp 5 trở lên.

Hệ thống phù hiệu sẽ không thay thế bảng ngọc mà tồn tại song song với bảng ngọc. Bảng ngọc nhắm tới việc tăng cường thuộc tính tướng trong khi đó Phù hiệu lại cường hóa lối chơi cho tướng.

Hệ thống phù hiệu Liên Quân bao gồm 4 thế lực: Tháp quang minh, Rừng nguyên sinh, Thành khởi nguyên và Vực hỗn mang.

Hệ thống phù hiệu Liên Quân bao gồm 4 thế lực: Tháp quang minh, Rừng nguyên sinh, Thành khởi nguyên và Vực hỗn mang.

Cách truy cập hệ thống phù hiệu

Khi đã đạt cấp 5, người chơi có thể truy cập vào tính năng phù hiệu bằng cách vào Trang bị, chọn Phù hiệu để sắp xếp phù hiệu cho những vị tướng bạn đang sở hữu.

Truy cập vào tính năng phù hiệu bằng cách vào Trang bị, chọn Phù hiệu

Trong trường hợp chưa biết sử dụng phù hiệu ra sao bạn có thể áp dụng hệ thống phù hiệu mà Liên Quân Mobile gợi ý tại mục Đề cử.

Các nhánh phù hiệu

Hệ thống phù hiệu sẽ gồm 1 nhánh chính và 2 nhánh phụ để các game thủ có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với tướng mình sử dụng.

  • Nhánh chính: Người chơi lựa chọn 1 trong bốn thế lực, mỗi thế lực sẽ có một hệ thống công dụng hoàn toàn khác biệt, phụ thuộc vào lối chơi và chất tướng của anh hùng mà người chơi lựa chọn.

Nhánh chính của phù hiệu

Lưu ý rằng chỉ có nhánh chính mới có thể mở khóa được Phù hiệu cấp III. Phù hiệu cấp III sẽ có sức mạnh vượt trội hơn so với phù hiệu cấp II và cấp I.

  • Nhánh phụ 1: Sau khi đã chọn một thế lực làm nhánh chính thì sẽ không thể chọn lại thế lực này ở nhánh phụ. Người chơi chỉ có thể chọn 1 trong 3 thế lực còn lại.

Nhánh phụ 1 của hệ thống phù hiệu

Nhánh phụ 1 cho phép người chơi chọn 1 phù hiệu cấp 1.

  • Nhánh phụ 2: Cũng tương tự như nhánh phụ 1, người chơi chỉ có thể chọn 1 phù hiệu ở 1 trong 3 thế lực còn lại.

Nhánh phụ 2 của hệ thống phù hiệu

Đặc biệt nếu như nhánh phụ 1 và 2 cùng thế lực thì nhánh phụ 2 sẽ được dùng phù hiệu cấp 2.

Hệ thống phù hiệu trong Liên Quân

Tháp quang minh

Phù hiệu của Tháp Quang Minh có thiên hướng hợp với các vị tướng Xạ thủ, Pháp sư.

Phù hiệu của Tháp Quang Minh có thiên hướng hợp với các vị tướng Xạ thủ, Pháp sư.

Phù hiệu cấp I

  • Tương phản: Sát thương gây ra cho tướng địch tăng 3% nhưng sát thương phải chịu cũng tăng lên 2% (tướng cận chiến chỉ thêm 1%).
  • Sung mãn: Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ được hồi 8% năng lượng đã mất. Hồi chiêu 5 giây.
  • Thánh châu: Chiêu cuối được giảm thời gian hồi chiêu thêm 10% (nhưng không được vượt quá 40% tối đa).

Danh sách phù hiệu Tháp Quang Minh

Phù hiệu cấp II

  • Bí quyết: Bạn được nhận thêm 12 % chí mạng và thêm 8% công phép từ trang bị.
  • Xuyên tâm: Nhận 18 (mỗi cấp +3) xuyên giáp/ xuyên giáp phép.

Phù hiệu cấp III

  • Tinh linh: Đòn đánh thường thứ 3 liên tiếp trúng một tướng địch sẽ nhận được một vòng sáng tiểu thiên thần quanh cơ thể trong 5 giây. Tiểu thiên thần sẽ tự động công kích kẻ địch bị chủ nhân tấn công trong phạm vi 8.5m. Tốc đánh bằng tốc đánh của chủ nhân và lực công kích bằng 0.2 công vật lý cộng thêm 15% xuyên giáp. Hồi chiêu 10 giây.
  • Thánh thuẫn: Trong thời gian ngắn 3 giây nhận sát thương vượt quá 30% máu của bản thân sẽ lập tức được tăng 50% tốc chạy trong 1.5 giây, nhận lá chắn miễn 550 (+60 mỗi cấp tướng) và 15% hút máu phép. Trong thời gian này hạ và phụ hạ sẽ kéo dài hút máu phép thêm 3 giây. Hồi chiêu 30 giây.
  • Thần quang: Tung chiêu hoặc đánh thường đầu tiên trúng tướng địch sẽ tạo thành sát thương sấm sét gây 100 (+10 mỗi cấp tướng) (0.4 công vật lý thêm) (0.3 công phép) sát thương. Những chiêu hoặc đòn đánh thường tung sau đó sẽ giảm thời gian hồi chiêu 1 giây (trúng nhiều tướng địch cũng chỉ giảm 1 giây). Hồi chiêu 15 giây.

Phù hiệu Thần Quang phù hợp với Violet, Elsu, Liliana...

Thành khởi nguyên

Thành khởi nguyên yêu cầu kỹ năng cá nhân cao

Đây được coi là bảng phù hiệu "kinh dị" nhất trong cả 4 thế lực bởi nó cần kỹ năng cá nhân người chơi cao, nó mang lại lối chơi đột phá, táo bạo mà đối phương không thể lường trước được. Cụ thể:

Phù hiệu cấp I

  • Quả cầu băng sương: Sau khi trận đấu bắt đầu 3 phút, bạn sẽ nhận được Quả cầu băng sương. Sau khi sử dụng sẽ được miễn sát thương nhưng không thể công kích, di chuyển và chỉ có thể dùng 1 lần.
  • Tử thần: Sau khi trận đấu bắt đầu 3 phút, bạn nhận được khả năng miễn sát thương chí tử đồng thời tăng 20% tốc chạy trong 1 giây. Chỉ được dùng 1 lần.
  • Mật ngữ: Phép bổ trợ của bạn được giảm 15% thời gian hồi chiêu.

Hệ thống phù hiệu Thành khởi nguyên

Phù hiệu cấp II:

  • Uy áp: Sau khi tung chiêu hoặc đòn đánh thường vào lính, nếu máu lính dưới 200 sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.
  • Thợ săn: Khởi đầu trận với một cộng dồn, hạ hoặc phụ hạ tướng địch sẽ nhận thêm một cộng dồn 10 công vật lý và 15 công phép. Mỗi tướng hạ gục chỉ cho tối đa một cộng dồn.

Phù hiệu cấp III

  • Chuyển sinh: Sau khi tử vong sẽ nhận được phù hiệu: "Hồi sinh". Sau khi sử dụng sẽ hồi sinh trong tế đàn. "Hồi sinh" càng về sau sẽ càng tăng thêm thời gian hồi chiêu. Thời gian hồi chiêu: 100 / 310 giây. Tối đa dùng 3 lần / trận.
  • Cả lợi và hại: Khởi đầu trận ở cấp 2. Trước cấp 12, bản thân được nhận thêm kinh nghiệm tự nhiên (nhận theo thời gian) 50% nhưng lượng kinh nghiệm và vàng nhận được do hạ lính, hạ quái rừng sẽ bị giảm đi 50%.

Cả lợi và hại thích hợp cho Arum và Omarr sử dụng

Vực hỗn mang

Vực hỗn mang là phù hiệu có thiên hướng thích hợp với các vị tướng Sát thủ, Đấu sĩ.

Vực hỗn mang là phù hiệu có thiên hướng thích hợp với các vị tướng Sát thủ, Đấu sĩ.

Phù hiệu cấp I

  • Hấp huyết: Hạ hoặc phụ sẽ được hồi 9% máu đã mất và 15% năng lượng đã mất.
  • Dư ảnh: Mỗi khi dùng lướt sẽ được cộng dồn 1 dư ảnh trong 2 giây, tối đa cộng dồn 3 dư ảnh. Đòn đánh thường sau đấy sẽ tiêu hao hết toàn bộ số dư ảnh. Mỗi dư ảnh gây 30 (+5 / cấp tướng) sát thương vật lý.
  • Ma hỏa: Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ gây 50 (+5 / cấp tướng)(+0.25 công phép) (+0.35 công vật lý thêm) sát thương phép. Hồi chiêu 8 giây.

Hệ thống phù hiệu Vực hỗn mang

Phù hiệu cấp II

  • Cường công: Nhận 12~40 công vật lý và 18~60 công phép (tăng theo cấp tướng).
  • Cố thủ: Nhận được 10% kháng hiệu ứng.

Phù hiệu cấp III

  • Ma chú: Tung chiêu hoặc đòn đánh thường trúng tướng địch sẽ cộng dồn dấu ấn trong 1.5 giây, cộng đủ 3 dấu ấn sẽ lập tức gây 50 (+5 / cấp tướng) (+0.25 công vật lý thêm) (+0.2 công phép) sát thương phép xung quanh vị trí kẻ bị đánh dấu trong phạm vi 2.5m . Sau 1 giây tiếp tục gây tiếp 100 (+10 mỗi cấp tướng) (0.5 công vật lý thêm) (+0.4 công phép) sát thương phép. Hồi chiêu 15 giây.
  • Ma tính: Sau khi tung chiêu cuối lập tức hoàn lại 30% thời gian hồi các chiêu 1 và 2 và 20% giảm hồi chiêu, đồng thời nhận miễn thương 10% trong 6 giây. Hạ hoặc phụ hạ sẽ kéo dài hiệu ứng thêm 3 giây. Hồi chiêu 30 giây.
  • Đấu khí: Tung chiêu hoặc đánh thường trúng tướng địch sẽ được tăng 2 tốc chạy trong 3 giây (tướng đánh xa mỗi đòn đánh thường được cộng dồn 1 tầng, tướng đánh gần mỗi đòn và chiêu được cộng dồn 2 tầng), tối đa cộng dồn 10 tầng. Khi đủ 10 tầng sẽ được hồi ngay lập tức 15% máu đã mất và nhận thêm 15% xuyên giáp & xuyên giáp phép (tướng đánh xa chỉ được thêm 5%) khi Đấu khí còn tồn tại.

Phù hiệu Đấu khí phù hợp cho Omen, Lữ Bố...

Rừng nguyên sinh

Thế lực cuối cùng chính là Rừng nguyên sinh, nó phù hợp với các vị tướng Đỡ đòn, Trợ thủ. Nó giúp các tướng này gây thêm lượng sát thương thông qua Trói buộc, hay tăng thêm độ chống chịu qua Mộc giáp, mang lại lợi thế nhất định cho đường Rồng.

Rừng nguyên sinh phù hợp với các vị tướng Đỡ đòn, Trợ thủ.

Phù hiệu cấp I

  • Nhạy bén: Trên đường sông được nhận thêm 10 tốc chạy và hồi thêm 20 máu cùng 10 năng lượng mỗi 5 giây.
  • Ám kích: Ở trong bụi cỏ tung đòn đánh thường sẽ cộng thêm 4% sát thương chuẩn dựa trên lượng máu của kẻ địch khi đó . Rời khỏi bụi cỏ sau 4 giây vẫn nhận được hiệu quả này. Thời gian hồi chiêu 20 giây.
  • Canh gác: Khi đứng gần trụ (phạm vi 4m), bản thân sẽ được nhận 15% kháng hiệu ứng và 10% miễn thương.

Phù hiệu cấp II

  • Bơm máu: Hiệu quả hồi máu và lá chắn của bản thân tăng 10%. Nếu máu của mục tiêu thấp dưới 30%, hiệu quả này sẽ tăng thêm 10% nữa (bao gồm trang bị, kỹ năng phụ trợ).
  • Sinh tồn: Lính và quái rừng bị hạ gục phụ cận khiến bản thân được tăng máu tối đa vĩnh viễn (lính cộng 1 tầng, quái rừng nhỏ cộng 2 tầng, quái rừng to cộng 3 tầng, mỗi tầng được 8 máu, tối đa được cộng 100 tầng).

Hệ thống phù hiệu Rừng nguyên sinh

Phù hiệu cấp III

  • Trói buộc: Khi tung chiêu khống chế trúng tướng địch (khiêu khích, hất tung, đánh lui, làm choáng, hóa đá…) sẽ giúp bản thân nhận hiệu quả thiêu đốt, mỗi 0.5 giây gây sát thương phép bằng 1% lượng máu tối đa trong 5 giây. Tướng địch bị thiêu đốt sẽ giảm 50 (+5 mỗi cấp tướng) kháng phép. Thời gian hồi chiêu 25 giây.
  • Mộc giáp: Gánh chịu sát thương sẽ cộng dồn, đủ 20 lần sẽ hóa giải trạng thái bị khống chế và gây sát thương phép bằng 10% máu tối đa của bản thân với phạm vi 3.5 m và gây choáng 0.75 giây đồng thời tăng 30% hồi máu trong 3 giây.
  • Du hiệp: Rời khỏi giao tranh mỗi 5 giây nhận thêm hồi 20 máu và 10 năng lượng mỗi 5 giây, đồng thời đòn đánh thường kế tiếp sẽ làm chậm địch 30% trong 1 giây và giảm sát thương của địch 30% trong 2 giây.

Hy vọng thông qua bài viết chi tiết về hệ thống phù hiệu Liên Quân này bạn đã có thể nắm rõ được thuộc tính của từng phù hiệu. Thông qua đó có thể sắp xếp được bộ phù hiệu thích hợp nhất cho các vị tướng mình sở hữu.

Thứ Tư, 06/07/2022 08:52
4,37 👨 7.360
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile