Hướng dẫn cách chơi Helen mùa S1 2023 Liên Quân Mobile

Helen là vị tướng sẽ thay thế vị trí của Payna bắt đầu từ mùa S1 2023 này. Có thể nói chiêu thứ của Helen là bản cập nhật so với Payna. Hãy cùng Quantrimang đi học cách chơi vị tướng này nhé.

Bộ chiêu thức của Helen

Nội tại: Thanh Cao

Kẻ địch tấn công Helen sẽ giúp cô lập tức được tăng tốc chạy và giảm tốc chạy của kẻ tấn công, đồng thời giúp bản thân hồi máu đã mất.

Chiêu 1: Ánh Sáng Thần Thần Thánh

Helen tăng tốc chạy và phủ ánh sáng ma pháp xuống một vùng nhỏ quanh bản thân, đồng thời giúp đồng đội thấp máu nhất hồi máu.

Chiêu 2: Linh Hoa Thành Khiết

Helen sử dụng sức mạnh của rừng thẳm triệu hồi ra linh hoa bay theo hướng chỉ định tấn công mục tiêu, gây sát thương phép và làm choáng nạn nhân.

Chiêu 3: Kết Giới Sinh Mệnh

Helen mở ra kết giới liên tục trong 5 giây giúp bản thân và đồng đội trong phạm vi lập tức nhận được lá chắn chặn sát thương và hồi máu đã mất.

Cách tăng chiêu cho Helen

Chiêu 2 của Helen có khả năng gây choáng, có thể nói đây là chiêu duy nhất của Helen, do đó người chơi cần tăng max chiêu này trước. Vậy nên thứ tự tăng chiêu cho Helen sẽ là như sau.

Cách tăng chiêu cho Helen

Phép bổ trợ dành cho Helen

Để có thể nhanh chóng ra vào giao tranh tăng máu cho đồng đội thì người chơi có thể sử dụng phép bổ trợ Tốc biến cho Helen.

Bảng ngọc cho Helen mùa S1 2023 Liên Quân

Về bảng ngọc chúng ta sẽ sử dụng ngọc tương tự như các vị tướng tank bình thường. Điều này sẽ giúp cho Helen có thể chống chịu được tốt hơn. Cụ thể:

  • Ngọc đỏ: Giáp +2.3, Máu tối đa +33.7, Tốc đánh +1%.
  • Ngọc tím: Máu tối đa +75
  • Ngọc xanh: Máu tối đa +37.5, Giảm hồi chiêu +0.6%.

Bảng ngọc cho Helen mùa 23

Phù hiệu cho Helen trong mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 này, người chơi có thể tham khảo hệ thống phù hiệu của Helen như sau:

  • Nhánh chính: Rừng nguyên sinh: Cấp 1 Nhạy bén, Cấp 2 Bơm máu, Cấp 3 Du hiệp.
  • Nhánh phụ: Tháp quang minh: Cấp 1 Thanh châu, Vực hỗn mang: Cấp 1 Hấp huyết.

Phù hiệu cho Helen trong mùa 23

Cách lên đồ cho Helen mùa S1 2023

Để có thể tăng cường khả năng hồi phục của Helen, game thủ có thể lên đồ phép gợi ý dưới đây:

  • Thủy triều mở trói : +40 Công phép, +10% Giảm hồi chiêu, +5% Tốc chạy. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 550 - 1250 máu cho bản thân và đồng đội lân cận.
  • Giày thuật sĩ: +15% Giảm hồi chiêu, +60 Tốc chạy.
  • Sách truy hồn: +200 Công phép, +10% giảm hồi chiêu, +20 Hồi năng lượng/5s, +300 Máu tối đa. Tróc nã: Sát thương trúng đích khiến mục tiêu bị giảm 40% khả năng hồi máu trong 1,5 giây (nếu sát thương từ đòn đánh thường sẽ khiến hiệu kéo dài 3 giây).
  • Trượng băng: +140 Công phép, +850 Máu tối đa, +5% Tốc chạy. Giá băng: Chiêu thức gây sát thương đồng thời làm chậm 20% Tốc chạy của đối thủ trong 2 giây.
  • Vương miện Hecate: +240 Công phép, +35% Công phép. Thuật sư: +35% Công phép.
  • Sách thánh: +400 Công phép. Khai sáng: Nhận 1400 Máu.

Cách lên đồ cho Helen mùa 23

Hướng dẫn cách đánh Helen Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Helen là vị tướng support có khả năng hồi phục máu vô cùng tốt, do việc đi theo sát bảo vệ xạ thủ của team hoặc những vị trí yếu máu là điều vô cùng quan trọng. Lưu ý, khi chưa tiến vào combat tổng thì người chơi chỉ nên sử dụng chiêu 1 để hồi phục máu cho đồng đội.

Trong trường hợp bị sát thủ áp sát thì việc sử dụng chiêu 2 sẽ giúp choáng tướng địch đáng kể.

Ngoài ra khi tiến vào combat tổng, việc bật chiêu 3 sẽ giúp Helen cũng như đồng đội nhận được 1 lượng giáp ảo để dễ dàng lật kèo cũng như hồi phục được máu cho đồng đội.

Hướng dẫn cách đánh Helen Liên Quân Mobile mùa 23

Một điều mà người chơi cần lưu ý chính là Helen là vị tướng hỗ trợ chứ không phải đỡ đòn, vậy nên khi chơi Helen thì cũng không nên quá hổ báo. Tốt nhất là người chơi Helen nên chọn 1 vị tướng phù hợp ở phía sau để có thể vừa hồi phục được máu cho team vừa có thể gây choáng cho tướng địch.

Hy vọng rằng thông qua Hướng dẫn cách chơi Helen mùa S1 2023 Liên Quân Mobile của Quantrimang, người chơi có thể hiểu hơn về vị tướng này cũng như cách để chơi thật tốt vị tướng trợ thủ này.

Người chơi cũng có thể tham khảo thêm cách chơi 1 số vị tướng khác.

Chúc bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ khi chơi Liên Quân.

Thứ Hai, 16/01/2023 15:05
3,110 👨 16.562
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile