Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Maloch mùa S1 2023

Trong phiên bản cập nhật mới nhất, Maloch đã được nhà phát hành tăng sức mạnh đáng kể. Vậy hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu cách để phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này nhé.

Bộ chiêu thức của Maloch

Trước hết, hãy cùng nắm hết 4 kỹ năng năng mà Maloch sở hữu.

Nội tại: Ma Vương

Nội tại: Ma Vương

Maloch sở hữu tầm đánh xa hơn các đơn vị cận chiến thông thường. Ngoài ra sau khi tung chiêu Quỷ Kiếm trúng tướng địch, Maloch sẽ gây ra sát thương chuẩn, đồng thời hồi máu.

Chiêu 1: Quỷ Kiếm

Chiêu 1: Quỷ Kiếm

Maloch vận sức trong thoáng chốc rồi vung kiếm gây sát thương vật lý, đặc biệt nếu nạn nhân là tướng địch sẽ khiến Maloch gây sát thương chuẩn và được hồi máu.

Chiêu 2: Đoạt Hồn

Chiêu 2: Đoạt Hồn

Maloch tước đoạt linh hồn của tướng địch lân cận và gây một lượng sát thương vật lý nhỏ cùng hiệu ứng làm chậm. Ngoài ra lớp lá chắn còn được cường hóa theo số linh hồn hắn tước đoạt giúp chặn sát thương.

Chiêu 3: Luyện Ngục

Chiêu 3: Luyện Ngục

Maloch chỉ định một khu vực rồi phóng vút lên không (miễn khống) và lao xuống hủy diệt toàn bộ kẻ địch trong vùng ảnh hưởng, gây sát thương vật lý, đồng thời hất văng các mục tiêu bên trong. Những nạn nhân cố tiến vào hoặc thoát ra khu vực này đều sẽ bị làm chậm. Đánh trúng tướng địch giúp Maloch được cường hóa.

Cách tăng chiêu cho Maloch

Chiêu 1 là chiêu thức gây sát thương chủ yếu của Maloch, đặc biệt nó còn tạo ra sát thương chuẩn, do đó người chơi nên tăng max chiêu này trước.

Thứ tự cụ thể tăng chiêu sẽ như sau.

Cách tăng chiêu cho Maloch

Phép bổ trợ dành cho Maloch

Hiện nay người chơi thường sử dụng vị tướng này để chơi ở vị trí Trợ Thủ nhiều hơn là đi đường Tà Thần. Do đó, bạn nên sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến sẽ đem lại hiệu quả hơn so với những phép bổ trợ khác.

Bảng ngọc cho Maloch mùa S1 2023

Đối với Maloch việc gia tăng lượng máu và tốc đánh cũng có phần quan trọng nhất định. Vậy nên game thủ có thể trang bị bảng ngọc như sau cho vị tướng này.

  • Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1% Máu tối đa +33.7 Giáp +2.3
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh Lục: Máu tối đa +37.5; Giảm hồi chiêu +0.6%

Bảng ngọc cho Maloch mùa 23

Phù hiệu cho Maloch trong mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023 này, khi chơi ở vị trí Trợ Thủ, bạn có thể trang bị cho Maloch hệ thống phù hiệu như sau:

  • Nhánh chính: Rừng Nguyên Sinh: Cấp 1 Canh gác, Cấp 2 Bơm máu, Cấp 3 Mộc giáp
  • Nhánh phụ: Vực Hỗn Mang: Cấp 1 Hấp huyết, Cấp 2 Cố thủ.

Phù hiệu cho Maloch trong mùa 23

Cách lên đồ cho Maloch mùa S1 2023

Về phần lên đồ, bạn có thể lắp cho Maloch những trang bị sau đây để đem lại khả năng chống chịu tốt, sát thương cao. Bao gồm:

  • Liệt hỏa mở trói: +30 Công vật lý, +10% Giảm hồi chiêu, +5% Tốc chạy. Mở trói: Hóa giải tất cả hiệu ứng khống chế, đồng thời miễn dịch với khống chế trong 0.5 giây và hồi máu 550 - 1250 máu cho bản thân và đồng đội lân cận. Hồi chiêu 90 giây
  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Đao truy hồn: +100 Công vật lý, +10% Giảm hồi chiêu, +180 Giáp. Tróc nã: Sát thương trúng đích khiến mục tiêu bị giảm 40% khả năng hồi máu trong 1.5 giây (nếu sát thương từ đòn đánh thường sẽ khiến hiệu lực kéo dài 3 giây).
  • Huân chương Troy: 10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được một lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép. Nhận 8-112 giáp phép (tăng theo cấp)
  • Nanh Fenrir: +200 Công vật lý. Máu của mục tiêu dưới 50% còn chịu thêm 30% sát thương.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Maloch mùa 23

Full trang bị dành cho Maloch mùa S1 2023

Full trang bị dành cho Maloch mùa 23

Hướng dẫn cách đánh Maloch Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Bạn nên di chuyển ra đường giữa trước, phối hợp cùng đồng đội và cấu rỉa máu đối phương. Tiếp đó bạn nên quay lại khu vực sông để gia tăng tầm nhìn cho đồng đội.

Giai đoạn giữa game

Đây là giai đoạn Maloch dần trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm với chiêu cuối của mình, bạn nên tích cực di chuyển và đảo đường hơn, sử dụng Luyện ngục để tạo ra các pha giao tranh tốt hoặc khép góc đối phương và lấy đi công trình.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game thì Maloch đã trở nên vô cùng cứng cáp, sử dụng ping hoặc voice chat để kêu gọi đồng đội đi cùng, sau đó mở giao tranh bằng Luyện ngục và càn quét đối phương.

Vì chiêu cuối là kỹ năng mở giao tranh cực kỳ tốt, vậy nên bạn hãy chọn khu vực mà team địch tập trung đông để nhảy vào hoặc nhảy trực tiếp vào các vị tướng thấp máu như xạ thủ và pháp sư. Hãy cố gắng sử dụng chiêu thức một cách hợp lý và chính xác, chỉ cần bạn sai một chút thì đối phương sẽ dễ dàng phản công lại.

Lưu ý khi chơi Maloch

Chiêu 2 càng sử dụng với nhiều tướng địch hay thậm chí là lính sẽ càng khiến cho Maloch gia tăng được lượng giáp ảo một cách đáng kể. Do đó bạn có thể sử dụng chiêu 2 để hút giáp ảo rồi dùng chiêu 1 để cấu rỉa máu của địch.

Lưu ý khi chơi Maloch

Bên cạnh đó, lựa chọn thời điểm sử dụng chiêu 3 thích hợp cũng sẽ giúp bạn gia tăng được khả năng gây cản trở tới tướng địch. Tốt nhất bạn nên lựa chọn vị trí dùng chiêu 3 vào nơi có nhiều tướng địch, đặc biệt là các vị tướng máu yếu như pháp sư, xạ thủ.

Xem thêm:

Trên đây là Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Maloch mùa S1 2023 của Quantrimang. Hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho bạn trên con đường leo rank, trở thành cao thủ của mùa S1 2023 này.

Thứ Hai, 16/01/2023 15:18
31 👨 2.466
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile