Hướng dẫn build đội hình Kog Maw Đấu Trường Chân Lý 9.24B

Kog Maw là tướng khá quan trọng trong đội hình Mãnh Thú Hyperroll DTCL và từng được xem là một trong những đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý trong một khoảng thời gian dài.

Và tuy hiện tại những đội hình hyper roll đã bị nerf nhưng Mãnh Thú vẫn còn đất sống nên vẫn sẽ có nhiều người chơi. Đồng thời mức độ cạnh tranh cũng không còn gay gắt như trước vì có nhiều đội hình được buff ở phiên bản DTCL 9.24b này, nên game thủ cũng có nhiều sự lựa chọn hơn là chỉ chăm chăm vào hyper roll ra các Mãnh Thú. Dưới đây là đội hình Kog'Maw DTCL 9.24B và cách ghép đồ cho tướng trong đội hình.

Cách build đội hình Kog Maw DTCL 9.24B mùa 2 mạnh nhất

Với đội hình Kog'Maw Đấu Trường Chân Lý dưới đây chúng ta sẽ có các buff sau:

  • 3 Mãnh Thú: Kog'Maw, Skarner, Rek'Sai
  • 3 Độc: Kog'Maw, Singed, Twitch.
  • 2 Xạ Thủ: Ashe, Twitch
  • 2 Ngọc: Ashe, Skarner
  • 2 Thép: Nocturne, Rek'Sai
  • 1 Giả Kim: Singed

Nguyên tố map: Đất, Gió

doi hinh kog maw dtcl

Đầu game

doi hinh kog maw dtcl 9.24b

Pick tất cả tướng Mãnh Thú có thể, trong đó không thể thiếu Kog'Maw và Skarner. Đừng quên xem các đối thủ của bạn có theo đội hình này không và khi tất cả các đối thủ của bạn đều không theo Mãnh Thú thì bạn có thể tích tiền và thong thả chọn tướng ở khoảng thời gian đầu trận.

Còn nếu thấy có người chọn theo Mãnh Thú thì hãy cố lên ít nhất cho Kog'Maw 3 sao và phải sớm lên được ngay khi kết thúc vòng Người Đá. Cố lên 2 sao cho các tướng mãnh thú còn lại, dồn đồ vào cho Mãnh Thú.

Giữa game

kogmaw dtcl

Đến lúc này, nếu Kog'Maw đã lên được 3 sao và có đồ trong người thì bạn hoàn toàn có thể trữ được tiền trở lại để bỏ thêm vào đội hình một số tướng khác như AsheNocturne để lấy buff Ngọc và Thép. Hỗ trợ Rek'Sai và Skarner ở hàng tank chống chịu tốt hơn, còn nếu bạn không thấy Rek'Sai thì lấy Warwick và thêm Olaf vào sân, hoặc Ezreal để lấy 2 Băng 2 Cung Thủ.

Cuối trận

đội hình kog'maw dtcl 9.24b

Về cuối game, bạn sẽ hơi đuối khi nếu chưa tìm được các tướng còn lại. Ưu tiên nhất là phải tìm bằng được Twitch và Singed. Còn chưa thấy Singed thì lấy tạm Mundo cũng được, lúc này đội hình của bạn đã tạm đủ ở cấp 7. Việc lên cấp 8 lúc này không cần thiết, nhưng nếu pick được Lux Ngọc hoặc Lux Thép thì hãy cố lên cấp 8 và cho cô nàng vào sân.

Trang bị cần thiết:

  • Kog'Maw: Cuồng Cung, Bùa Đỏ, Diệt Khổng Lồ.
  • Ashe: Cuồng Đao/Cuồng Cung, Đại Bác Liên Thanh, Diệt Khổng Lồ.
  • Skarner: Giáp Gai
  • Singed: Quỷ Thư Morello
  • Lux Ngọc/ Lux Thép: Trượng Thiên Sứ, Mũ Phù Thủy

Với đội hình Mãnh Thú, bạn có thể kết hợp với rất nhiều hướng đi khác nhau. Tuy vậy, bạn cần ưu tiên những đội hình gây sát thương tốt để kết hợp với buff Mãnh Thú. Đồng thời cũng phải lên đồ cho những tanker trong đội hình để chống chịu tốt hơn nhé.

Thứ Bảy, 28/12/2019 10:22
4,33 👨 6.645
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL