Hướng dẫn bỏ chặn số điện thoại trên iPhone

Vì một lý do nào đó mà bạn phải chặn cuộc gọi trên điện thoại, đa số đều là do làm phiền hoặc các cặp đôi chặn số khi giận nhau trên điện thoại. Sau đó hết giận thì lại bỏ chặn, nếu bạn chặn số điện thoại trên iPhone thì hãy bỏ chặn số theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Bỏ chặn số trên iPhone thông qua dụng ứng dụng Cài đặt

Đầu tiên để bỏ chặn số trên iPhone thì bạn hãy vào ứng dụng Cài Đặt, kéo xuống dưới và chọn Điện Thoại. Tiếp theo trong menu Điện thoại bạn hãy chọn Chặn cuộc gọi & ID.

Điện thoạiChặn cuộc gọi $ ID

Ở trong danh sách số điện thoại bị chặn bạn hãy bấm biểu tượng mũi tên ở bên phải số điện thoại bị chặn. Sau đó bấm vào chấm màu đỏ như ở dưới hình.

Danh sách số điện thoại bị chặnBiểu tượng bỏ chặn số

Sau đó sẽ có một nút bỏ chặn ở bên phải, bấm vào đó và số điện thoại đó sẽ được bỏ chặn, cuối cùng bạn hãy bấm Xong ở góc trên bên phải.

Biểu tượng bỏ chặn số

Bỏ chặn số trên iPhone thông qua dụng ứng dụng Điện thoại

Nếu thấy rằng phương pháp phía trên quá rườm rà, bạn cũng có thể bỏ chặn một số điện thoại ngay trong ứng dụng gọi điện trên iPhone của mình, bằng cách thực hiện các bước thiết lập đơn giản sau:

1. Trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng “Phone” (Điện thoại) trên iPhone của bạn. Đảm bảo rằng bạn đang ở trên tab “Recent” (gần đây) nằm ở thanh công cụ phía cuối màn hình.

2. Bây giờ, tìm một số điện thoại hoặc tên liên hệ mà bạn muốn bỏ chặn. Khi đã tìm được, hãy nhìn sang bên phải liên hệ, bạn sẽ thấy biểu tượng “i” màu xanh lam. Nhấn vào biểu tượng đó để hiển thị thêm các tùy chọn cài đặt bổ sung.

Nhấn vào “Unblock this Caller”

3. Trên màn hình tiếp theo hiện ra, cuộn xuống cuối trang và bạn sẽ thấy tùy chọn bỏ chặn liên hệ này. Nhấn vào “Unblock this Caller” và số điện thoại sẽ lập tức được bỏ chặn mà không cần phải xác nhận.

Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể bỏ chặn số điện thoại trên iPhone của mình bằng ứng dụng Danh bạ - Contacts (hoặc trên ứng dụng Điện thoại bằng cách bấm vào tab "Danh bạ"). Ở trường hợp này, hãy chọn tên của một liên hệ và nhấn vào tùy chọn “Unblock this Caller” (Bỏ chặn người gọi này).

Trên đây là hai phương thức cơ bản để bạn bỏ chặn một số điện thoại trên iPhone. Nói về các cặp đôi chặn số nhau khi đang giận thì không chỉ có số điện thoại mà còn nhiều cách liên lạc khác nhau nữa, ví dụ như qua ứng dụng nhắn tin trên điện thoại chẳng hạn.

Facebook Messenger là một trong số đó, việc bạn chặn người dùng trên Facebook Messenger cũng đơn giản tương tự như cách chặn số iPhone. Nếu bạn chưa biết cách chặn người dùng qua Facebook Messenger bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger? để chặn và bỏ chặn người dùng trên Facebook Messenger nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 27/07/2021 22:49
52 👨 17.780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản