Hướng dẫn đội hình Học Viện mùa 6 DTCL

Học Viện DTCL mùa 6 phải học hỏi đồng minh khi họ cast chiêu mới có thể tăng được sát thương vật lý và sức mạnh phép thuật. Vậy nên các tướng Học Viện cần phải cast chiêu nhiều mới có thể hỗ trợ tăng AD và AP cho đồng mình của mình.

Điều này có thể giúp các tướng Học Viện có thêm nhiều sát thương trong đội hình. Họ cần kết hợp thêm các tướng khác để có thêm yếu tố cho các tướng của mình. Một số gợi ý dành cho các bạn ở dưới đây với team Học Viện DTCL mùa 6.

Các tướng Học Viện DTCL mùa 6

học viện dtcl mùa 6

Học Viện sẽ thêm STVL và SMPT, mỗi lần đồng minh cast chiêu thì họ lại tăng thêm chỉ số của mình.

  • 2 Học Viện: Thêm 15 AD/AP, 3 AD/AP mỗi lần sử dụng kỹ năng
  • 4 Học Viện: Thêm 30 AD/AP, 5 AD/AP mỗi lần sử dụng kỹ năng
  • 6 Học Viện: Thêm 45 AD/AP, 7 AD/AP mỗi lần sử dụng kỹ năng
  • 8 Học Viện: Thêm 75 AD/AP, 10 AD/AP mỗi lần sử dụng kỹ năng

Trong số các tướng Học Viện thì Garen, Leona sẽ là tướng chống chịu trong team. Còn lại sẽ hỗ trợ và gây sát thương trong team. Yuumi về cuối sẽ vừa hỗ trợ hồi phục và gây khống chế nhẹ.

Lux và Yone có triển vọng trở thành carry chính của team khi cả hai đều sở hữu những kỹ năng gây sát thương mạnh và độc đáo.

Lên đồ cho các tướng Học Viện mùa 6 DTCL

Tùy vào các trang bị mà bạn thu thập được, sau đó có thể ném cho các tướng cần thiết. Với Lux bạn có thể xem thêm trong bài viết Lên đồ Lux DTCL mùa 6. Hãy phân bổ các trang bị sao cho hiệu quả nhất.

học viện dtcl mùa 6

Build đội hình Học Viện mùa 6 DTCL

Đầu game

dtcl

Lấy Garen cùng Graves và kết hợp thêm các tướng để cân bằng tuyến trước và tuyến sau. Kassadin hỗ trợ thêm sát thương ở tuyến đầu và Kog'Maw hỗ trợ tuyến sau. Thêm cả hai vào team thì bạn sẽ có thêm buff Vệ Sĩ và Liên Xạ.

Giữa game

dtcl mùa 6 học viện

Tiếp tục thêm vào các tướng Học Viện cho đủ 4 Học Viện, lúc này hãy thêm đồ cho các tướng của bạn.

Tàn Cuộc

Bạn có thể chọn kết hợp các tướng Học Viện với Học Giả. Cứ mỗi 2 giây Học Giả sẽ hỗ trợ tăng mana cho cả team. Nhờ vậy các Học Viện sẽ cast chiêu và tăng sát thương nhanh trong team. Mặc dù team này hơi yếu về chống chịu, nhưng bù lại sát thương sẽ khá cao nhờ sự trợ giúp của Học Giả.

Học Giả x Học Viện

dtcl mùa 6 học viện

Hoặc bạn có thể giữ lại 6 Học Viện và thêm Blitz và Janna vào team để có thêm khống chế và hồi phục. Bạn nên để các tướng gần Janna và cho cô thêm cái Bùa Xanh để nhanh hồi máu cho đồng đội của mình.

dtcl mùa 6 học viện

Hiện giờ không có nhiều bài của Học Viện, có thể trong thời gian sắp tới thì Học Viện sẽ có thêm nhiều biến thể liên quan đến hệ tộc của mình. Chắc chắn là người chơi sẽ thấy nhiều đội hình liên quan đến Học Viện hoặc ít nhất là các tướng chủ lực của Học Viện trong mùa 6 này.

Thứ Năm, 21/10/2021 17:39
56 👨 51.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL