Hình nền VOS 4.0 đậm chất Việt Nam với các danh lam thắng cảnh nổi tiếng

Các bộ hình nền về các địa điểm nổi tiếng, các danh lam thắng cảnh thường là nét đặc trưng của một quốc gia nào đó mà ngay khi nhìn vào đó thì bạn sẽ biết được đó là địa điểm nào.

Và thường thì đó là những địa điểm mà khi đi du lịch bạn thường chọn để chụp ảnh và checkin. Đăng lên Facebook là bạn bè và người thân của bạn đều biết là bạn đang ở đâu mặc dù bạn không checkin địa điểm.

Đây cũng là đề tài được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn cho bộ sưu tập riêng của mình. Ngoài những tấm ảnh chụp trực tiếp thì các địa điểm nổi tiếng, danh lam thắng cảnh đặc trưng của một quốc gia nào đó cũng là lựa chọn của các designer để biến chúng thành hình nền theo phong cách riêng của mình.

Họ sẽ vẽ lại các địa điểm, danh lam nổi tiếng và phối màu cho chúng dựa trên các màu sắc của địa điểm, danh lam đó khiến chúng được thể hiện theo một cách rất hiện đại. Bộ hình nền VOS 4.0 ở dưới đây chính là một ví dụ cụ thể về cách thiết kế độc đáo với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Nếu bạn muốn tải về bộ hình nền VOS 4.0 thì hãy xem thử chúng ở dưới đây và tải về làm hình nền điện thoại của mình nhé.

Hình nền VOS 4.0 cho điện thoại

Tất cả hình nền VOS 4.0 ở dưới đây đều đã được resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền VOS 4.0 với độ phân giải mặc định. Bạn hãy chọn link tải về bộ hình nền ở dưới danh sách này nhé.

Link tải bộ hình nền VOS 4.0 cho điện thoại

Các địa điểm trong bộ hình nền này là những địa điểm nổi tiếng và những hình ảnh đặc trưng chỉ có ở Việt Nam. Bao gồm Lăng Bác, Chùa Cầu Hội An, chùa Một Cột, Cố Đô Huế, Kinh Thành Huế, Vịnh Hạ Long, Đỉnh Fansipan, chợ Bến Thành, Nhà sàn Tây Nguyên, Cầu Nhật Tân, Thuyền Thúng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 14/12/2021 10:44
53 👨 6.663
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vu Minh Thanh
    Vu Minh Thanh

    link die ạ~;)🧜

    Thích Phản hồi 19/02/23
    ❖ Hình nền đẹp