Google Hangouts là gì?

Google Hangouts là gì?

Google Hangouts là một cách dễ dàng để giữ liên lạc với tất cả những người được đồng bộ với tài khoản của bạn. Đây là một dịch vụ mạng xã hội miễn phí cho phép bạn giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn văn bản, hình ảnh, video và biểu tượng cảm xúc. Bạn có thể gửi tin nhắn cho mọi người dù họ có trực tuyến hay không và tổ chức các cuộc gọi điện video nhóm miễn phí cho tối đa 10 người cùng một lúc.

Google Hangouts là một cách dễ dàng để giữ liên lạc với tất cả mọi người
Google Hangouts là một cách dễ dàng để giữ liên lạc với tất cả mọi người

Google Hangouts được sử dụng để làm gì?

Hangouts là một dịch vụ giao tiếp và mạng xã hội mà bạn có thể truy cập trên bất kỳ thiết bị nào của mình dưới dạng ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng nó trên máy tính của mình bằng tiện ích mở rộng của Chrome. Hangouts là một phần của bộ ứng dụng trực tuyến của Google bao gồm Signal và WhatsApp. Google Hangouts là một công cụ giao tiếp tất cả trong một mà bạn có thể sử dụng ở nhà hoặc khi bạn ra ngoài trên nhiều thiết bị khác nhau. Nếu bạn có tài khoản trên bất kỳ dịch vụ nào khác của Google như YouTube hoặc Gmail, bạn có thể sử dụng Hangouts.

Bạn có thể truy cập Google Hangouts trên bất kỳ thiết bị nào
Bạn có thể truy cập Google Hangouts trên bất kỳ thiết bị nào

Cách Google Hangouts hoạt động

Khi bạn mở một tin nhắn mới, Google Hangouts hiển thị cho bạn danh sách tất cả mọi người trực tuyến và do đó, bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoặc trò chuyện. Biểu tượng Google Duo cũng cho phép các nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ máy ảnh của người dùng. Trò chuyện là một cách dễ dàng để giao tiếp với bạn bè.

Nếu bạn muốn trò chuyện với một người bạn, tất cả những gì bạn phải làm là nhập địa chỉ email hoặc tên của họ vào thanh tìm kiếm và gửi lời mời cho họ. Bạn có thể thêm mọi người vào cuộc trò chuyện của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu cộng ở đầu hộp trò chuyện. Để gửi ảnh cho mọi người trong nhóm, hãy nhấp vào biểu tượng hình ảnh.

Để thực hiện cuộc gọi điện video, hãy nhấp vào nút cuộc gọi điện video và một cửa sổ sẽ xuất hiện. Bạn có thể sử dụng tính năng nhắn tin trong cuộc gọi để chia sẻ ghi chú, ảnh và liên kết.

Ứng dụng này sẽ đồng bộ các cuộc trò chuyện của bạn và cập nhật tin nhắn lên tất cả các thiết bị của bạn.

Các tính năng hữu ích

Bạn có thể gửi tin nhắn cho mọi người ngay cả khi họ ngoại tuyến
Bạn có thể gửi tin nhắn cho mọi người ngay cả khi họ ngoại tuyến

Bạn có thể gửi tin nhắn cho mọi người ngay cả khi họ ngoại tuyến. Bạn có thể nhấn vào tên của họ, viết nội dung nào đó vào hộp văn bản và nhấn Send mà không cần lo lắng liệu họ có đang bận việc khác không. Bạn có thể chọn báo lại thông báo của mình. Điều này ngăn chặn sự phân tâm khi bạn bận rộn.

Bạn cũng có thể gọi điện bằng Google Voice, gửi tin nhắn văn bản hoặc kiểm tra thư thoại của mình. Google đã thêm một tính năng mới để cho phép người dùng xem lịch sử các cuộc trò chuyện. Được gọi là Hangout History, nó lưu tất cả các cuộc trò chuyện của bạn trên Google Drive để dễ dàng truy cập.

Ưu điểm

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Có thể đồng bộ các cuộc trò chuyện và danh bạ trên nhiều thiết bị
  • Có thể tích hợp Google Voice
  • Cài đặt bảo mật mặc định tuyệt vời

Nhược điểm

  • Các kết nối đôi khi không rõ ràng
  • Chất lượng video có thể khác nhau
Thứ Bảy, 05/02/2022 11:21
57 👨 349
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản