Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên thiết kế, những thay đổi này không có gì đáng kể nhưng thực tế, nó sẽ làm thay đổi diện mạo của Facebook.

Một sự khác biệt lớn khác trong Facebook mới là các icon. Hiện nay, Facebook đang có những biểu tượng gọi là "line icons" - rất giống các icon trên Twitter. Các biểu tượng mới cho các nút Like, Comment và Share sẽ lớn hơn một chút, khiến chúng dễ dàng thao tác hơn. Facebook cũng đang cập nhật cách điều hướng hoạt động bằng cách thay thế các thanh màu xanh cổ điển trên các ứng dụng bằng biểu tượng back truyền thống và cung cấp thêm không gian màn hình cho các nhà thiết kế.

Giao diện Facebook trước và sau khi thay đổi

Tuy nhiên, sự thay đổi quan trọng hơn cả trên Facebook mới là giao diện mới cho các cuộc trò chuyện. Facebook cho biết sẽ tăng độ tương phản màu sắc trong thiết kế cuộc trò chuyện giúp tăng khả năng đọc của người dùng.

Bên cạnh đó, Facebook cũng thay thế khung ảnh đại diện từ hình vuông sang hình tròn. Microsoft cho rằng, mọi người kết nối với nhau tạo thành hình tròn chứ không phải hình vuông.

Những thay đổi mới này khá quan trọng với Facebook, tuy chúng không phải là thay đổi lớn nhưng cũng góp phần tạo nên diện mạo mới cho Facebook. Nó chắc chắn sẽ hấp dẫn người dùng.

Hãy cùng chờ một giao diện Facebook mới nhé!

Thứ Năm, 17/08/2017 16:04
51 👨 432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook