EVNHANOI: Cách đăng nhập EVN Hà Nội xem số điện nhanh chóng

EVNHANOI hiện tại cung cấp tới bạn 2 cách để xem số điện đó là ngay tại trang web của EVNHANOI và ứng dụng EVNHANOI để bạn cài đặt trên điện thoại. Khi người dùng đăng nhập vào EVNHANOI thành công sẽ xem được thông tin chi tiết về số tiền điện cần phải đóng cho chu kỳ tháng và số điện của những tháng trước. Chúng ta sẽ có bản đồ chi tiết về lượng điện tiêu thụ trong tháng này và so sánh với những tháng trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng nhập EVNHANOI Hà Nội.

Hướng dẫn đăng nhập EVNHANOI xem số điện

Lưu ý, nếu bạn muốn kiểm tra tiền điện nhanh chóng ngay trên điện thoại thì nên cài ứng dụng EVNHANOI hoặc ứng dụng EVN cho từng tỉnh thành khác nhau.

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang EVNHANOI

http://cskh.evnhanoi.com.vn/

Tại giao diện trang web ở góc phải màn hình bạn nhấn Đăng nhập để truy cập qua tài khoản.

Nhấn Đăng nhập

Bước 2:

Lần đầu tiên đăng nhập thì mặc định tên đăng nhập tài khoản và mật khẩu của tài khoản chính là mã khách hàng trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Khi nhập thành công thì trang web sẽ yêu cầu bạn đổi mật khẩu ngay, tối thiểu 8 ký tự gồm chữ viết hoa và số.

Đăng nhập mã khách hàng

Bước 3:

Sau đó bạn được truy cập vào trang chủ của EVNHANOI, nhấn vào tên mã khách hàng để truy cập. Tại giao diện này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả thông tin về hóa đơn điện của gia đình hoặc hộ kinh doanh.

Tại mục Thông tin thanh toán, chúng ta sẽ thấy các nội dung gồm Giá điện, Lịch ghi chỉ số, Hóa đơn thời gian nào, Điện tiêu thụ, Số tiền điện cần thanh toán và Tình trạng đã thanh toán hay chưa.

Thông tin hóa đơn

Bước 4:

Bên dưới là bản đồ thống kê tiền điện tiêu thụ trong năm nay tính tới tháng hiện tại và bản đồ của 3 tháng gần đây nhất.

Bản đồ điện tiêu thụ

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/11/2020 21:48
43 👨 14.845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến