Cách nạp tiền thẻ cào bằng cách chụp ảnh trên My Viettel

Không cần phải nhập số như trước

Mã QR hiện nay đã trở thành phương thức kết nối được nhiều tập đoàn công nghệ sử dụng để áp dụng vào ứng dụng của mình. Chẳng hạn bạn có thể truy cập Facebook máy tính qua mã QR, kết nối bạn bè trên Messnger bằng mã QR,...

Bên cạnh những ứng dụng mạng xã hội, nhiều nhà mạng di động như Viettel, Mobifone cũng đã đưa tính năng quét mã QR khi nạp tiền bằng thẻ nào. Nếu bạn sử dụng nhà mạng Mobifone, thì chỉ cần cài đặt ứng dụng Mobifone Next để nạp thẻ qua mã QR. Còn với những tài khoản Viettel, chúng ta cần cài đặt ứng dụng My Viettel. Khi sử dụng tính năng này, chúng ta không cần phải cào mã thẻ trên thẻ điện thoại, rồi tiến hành nhập số như trước. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng chụp mã thẻ rồi sau đó đưa máy ảnh vào khu vực mã thẻ cào mà thôi.

Hướng dẫn nạp tiền Viettel bằng chụp ảnh mã thẻ cào

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng My Viettel theo link bên trên rồi tiến hành cài đặt trên thiết bị. Tiếp đến chúng ta cần phải đăng ký tài khoản mới có thể sử dụng được My Viettel. Nhấn chọn dịch vụ Di động/Dcom để nhận những tính năng cho thuê bao di động.

Sau đó, Viettel sẽ gửi mã kích hoạt về số điện thoại đăng ký tài khoản My Viettel. Vì thế, số điện thoại đăng ký cần phải số Viettel còn đang sử dụng.

Bạn đọc tham khảo cách thực hiện đăng ký chi tiết trong bài viết Cách sử dụng My Viettel quản lý cước viễn thông.

Đăng ký tài khoản My Viettel Dịch vụ di động

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện chính của My Viettel, nhấn vào mục Nạp cước để nạp tiền cho điện thoại. Sau đó, trong các lựa chọn nạp cước cho tài khoản, chọn Nạp thẻ cào.

Nạp cước Nạp thẻ cào

Bước 3:

Trong giao diện Nạp thẻ cào, bạn sẽ thấy ứng dụng My Viettel cung cấp tùy chọn Mã thẻ cào để người dùng chụp ảnh mã thẻ cào. Nhấn chọn vào Mã thẻ cào rồi chụp ảnh mã thẻ cào. Cuối cùng nhấn Nạp tiền ở bên dưới để nạp tiền là xong.

Chụp ảnh mã thẻ cào

Việc nạp tiền Viettel bằng cách chụp ảnh mã thẻ cào rất đơn giản và nhanh chóng. Chúng ta không cần phải nhập mã thẻ cào như trước, tránh được tình trạng ấn nhầm số trong dãy mã thẻ. Thay vì cách nạp thẻ Viettel truyền thống nhiều thao tác trước đây, chỉ cần cài đặt ứng dụng My Viettel để rút ngắn quá trình đó rất nhanh gọn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 03/01/2018 21:34
3,413 👨 33.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo