Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Đây là ứng dụng đầu tiên thực hiện được các cuộc gọi VOIP (Voice over Internet Protocol) và trước khi WhatsApp ra đời, Skype chính là vua trò chuyện trực tuyến.

Cho tới ngày hôm nay, Skype đã có nhiều thay đổi. Nó không còn sở hữu danh hiệu bá chủ vô địch nữa. Vì thế, Microsoft đã quyết định "khoác áo mới" cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã có thể được tải xuống dùng thử ngay bây giờ.

Có gì mới trong phiên bản Skype này?

Việc thiết kế lại ứng dụng là trọng tâm của phiên bản mới này. Sẽ có nhiều màu sắc nổi bật và nhiều mô típ mới.

Bạn cũng sẽ thấy một số tính năng mới trong phiên bản này như chia sẻ hình ảnh trong cuộc gọi, gõ "@" để đề cập đến các thành viên trong cuộc trò chuyện nhóm,... Bên cạnh đó, thư viện phương tiện mới sẽ giúp bạn tìm kiếm nội dung chia sẻ dễ dàng hơn.

Phải làm sao để dùng thử được bản Skype Preview?

Tải Skype cho máy tính

Rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập đường link trên và chọn Download for Desktop mà không cần đăng kí Insider Access để tải phiên bản Skype Preview 8.4 cho máy tính của mình.

Nhấp chọn Download for Desktop để tải cho Mac

Bạn đã dùng thử phiên bản mới của Skype chưa? Phiên bản này làm bạn hài lòng chứ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến bằng cách comment bên dưới nhé!

Thứ Ba, 22/08/2017 10:28
51 👨 413
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype