Intel tiết lộ Surface Book đời tiếp theo với bộ vi xử lý thế hệ thứ 8

Trong một video giới thiệu bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 mới, Intel cũng trình chiếu một thiết bị giống như một chiếc Surface Book với màu đen huyền bí.

Có nhiều khả năng đây là một hình ảnh tiếp thị sử dụng PC phổ biến để minh họa cho thiết kế khung máy tiềm năng. Tuy Microsoft chưa có dự định ra mắt thiết bị này trong video của đối tác nhưng cũng không khó đoán đó là ý tưởng về một chiếc Surface Book màu đen.

Các dòng máy Surface của Microsoft chưa từng có màu đen kể từ khi Surface Pro 2 ra đời từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, dường như màu sắc huyền bí này đang làm hồi sinh công nghệ với người dùng với nhiều thiết bị như iPhone 7 và Galaxy S8 với khung máy màu đen.

Surface Book mới với bộ vi xử lý thế hệ 8

Cũng có nhiều tin đồn cho rằng Microsoft sẽ tung ra Surface Book mới vào khoảng tháng 10 năm nay và Ice Lake của Intel sẽ là con chip hoàn hảo để tạo nên dòng máy Surface quyền lực nhất. Với sự hỗ trợ màn hình 4K và tuổi thọ pin được cải thiện, đây sẽ là cơ hội để Microsoft thể hiện sự tin cậy với người dùng trong dòng thiết bị mới này.

Thứ Ba, 22/08/2017 08:51
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo