Dùng Data Headshot FF, mod headshot Free Fire có bị ban không?

Thật sự là nhiều người chơi Free Fire và cả Free Fire Max đã muốn cải thiện kỹ năng của họ khi họ mới chơi, kể cả là chơi lâu nhưng trình "gà" thì vẫn muốn đạt số lượng kill cao ngất ngưởng ở mọi chế độ chơi. Nhất là khi muốn đạt được lượng kill phải là headshot.

Tuy nhiên một số người thì lại không muốn luyện tập bằng việc ghìm tâm, kiểm soát độ giật, kết hợp các loại vũ khí với nhau... Thì lại muốn sử dụng các bản mod và data headshot để hoàn thành các nhiệm vụ và leo rank một cách nhanh chóng. Hành vi man rợ này của người chơi được xem là phi đạo đức và thường có hậu quả nghiêm trọng.

Các bản hỗ trợ data Headshot và mod headshot có bị ban acc Free Fire hay không?

mod head shot

Theo như trong bài viết Hack Free Fire có bị khóa nick không? thì mọi hành vi gian lận, dù là chỉnh sửa dữ liệu game hoặc sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game thì sẽ được coi là gian lận. Bất kể đó là hack, mod hoặc mới nhất là data ghim đầu Free Fire, định nghĩa gian lận mà nhà phát triển của game đưa ra cho người chơi trong vấn đề ban là:

"Sự dụng bất kỳ chương trình trái phép nào của bên thứ 3 mà không do Garena phát hành, sửa đổi ứng dụng trò chơi và/hoặc chơi trong ứng dụng khách trò chơi đã được sửa đổi dữ liệu để sử dụng các chức năng không tồn tại trên Free Fire chính thức đều được coi là hành vi vi phạm điều khoản trong game." Theo đó, toàn bộ bản hack, mod hoặc data Free Fire trên mạng đều thuộc dạng này.

Vậy Garena trừng phạt những người chơi gian lận như thế nào?

"Free Fire có chính sách không khoan nhượng đối với các hành vi gian lận. Chúng tôi sẽ cấm vĩnh viễn các tài khoản sử dụng các hình thức gian lận. Đặc biệt, các thiết bị được sử dụng để gian lận cũng sẽ bị cấm chơi Free Fire bằng bất kỳ tài khoản nào".

free fire mod headshot

Những tài khoản sử dụng mod và data headshot sẽ bị Garena cấm. Hơn nữa, smartphone của họ cũng sẽ bị cấm chơi Free Fire, nghĩa là họ không thể chơi Free Fire trên smartphone của mình bất kỳ họ đăng nhập bằng tài khoản nào.

Các tài khoản sử dụng mod và data headshot sẽ bị Garena cấm. Hơn nữa, thiết bị của họ cũng sẽ bị cấm, nghĩa là họ sẽ không thể chơi Free Fire trên smartphone của mình bất kể sử dụng tài khoản nào. Có lẽ đây là hành vi cấm khá nặng nề với người chơi khi thiết bị của họ sẽ không thể nào chơi được Free Fire nữa.

Vậy người chơi Free Fire cần phải làm gì?

Người chơi Free Fire được khuyến khích là hạn chế sử dụng bất kỳ bản mod, hack hoặc data nào. Bất kể chúng có liên quan đến việc ghìm tâm, auto headshot hay không. Những điều này đi ngược lại tính toàn vẹn trong việc cạnh tranh khả năng và khiến game mất cân bằng lớn.

data headshot free fire

Thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ 3, người chơi nên sử dụng các cài đặt và luyện tập việc ghìm tâm theo một vài mẹo ở dưới đây.

Luyện tập bằng việc chơi và tập headshot trong chế độ luyện tập: Mọi thứ đều không dễ dàng khi bạn không luyện tập từ thực tiễn và người chơi sẽ phải nỗ lực đáng kể để cải thiện khả năng headshot đối thủ của mình. Nếu muốn thử với nhiều loại vũ khí thì hãy vào phòng tập.

data headshot free fire

Cài đặt độ nhạy: Cài đặt độ nhạy đóng một vai trò rất quan trọng trong việc headshot mục tiêu của người chơi trong Free Fire. Mặc dù các cài đặt này có thể khác nhau tùy thuộc vào sở thích của từng người. Làm như vậy sẽ khiến người chơi hất tâm vào đầu đối thủ một cách nhanh chóng.

data headshot free fire

Khởi động bằng Tử Chiến: Trước khi tham gia vào các trận đấu Battle Royale, game thủ có thể khởi động bằng trận đấu trong chế độ Tử Chiến trước khi đến với chế độ Sinh Tồn. Lý do là vì chế độ Tử Chiến sẽ giúp tần suất chiến đấu của người chơi cao hơn so với chế độ Sinh Tồn.

Dù bằng bất kỳ hình thức nào, người chơi đều không được thay đổi những gì mà nhà phát triển game đã đặt sẵn trong các trận đấu và những cài đặt có sẵn. Bất cứ thay đổi nào có liên quan đến dữ liệu trong game thì đều sẽ gây mất cân bằng nên khả năng cao sẽ bị ban.

Xem thêm:

Thứ Ba, 09/08/2022 16:47
36 👨 8.007
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • ???????
    ???????

    Bay màu siêu nhanh

    Thích Phản hồi 17/08/22
    • Yếnn Nhiii
      Yếnn Nhiii heiio
      Thích Phản hồi 09/08/22
      • Minh Mũm Mĩm
        Minh Mũm Mĩm
        Thích Phản hồi 10/08/22
    ❖ Game Mobile