Hack Free Fire có bị khóa nick không ?

Hack Free Fire có bị khóa nick không, câu hỏi này chắc chắn nhiều game thủ sẽ tự hỏi trước khi tìm hiểu về cách hack free fire hoặc dùng những phần mềm ăn gian khác trong khi chơi Free Fire.

Hiện tại có rất nhiều thể loại hack trong Free Fire mà người chơi thường sử dụng và nó đem lại không ít thành tích cao trong trận đấu. Vậy những loại hack này là gì và chúng có những điểm gì vượt trội hơn những người chơi bình thường. Và nếu hack thì có bị khóa tài khoản Free fire không, hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Các loại hack trong Free Fire

Hack xuyên tường Free Fire

Hack xuyên tường Free Fire

Hay còn gọi là hack wall, người sử dụng loại hack này có thể nhìn xuyên tường và biết được những game thủ khác đang núp đằng sau bức tường, trong nhà, sau các công trình... Lúc này thì những người chơi khác sẽ trở thành bia tập bắn cho những đối tượng sử dụng hack này. Nếu cao cấp hơn, hack wall có thể trở thành hack nhìn xuyên cả bản đồ.

Hack đi xuyên tường

hack xuyen tuong free fire

Kiểu hack này giúp các đối tượng hack có thể đi xuyện qua mọi vật cản, tuy nhiên thường dùng để đi xuyên tường là chính.

Hack tốc độ Free Fire

Hack tốc độ tuy không gây sát thương trực tiếp đến những game thủ khác nhưng chúng khiến các đối tượng sử dụng có lợi thế tiếp cận các vũ khí trang bị nhanh hơn rất nhiều so với những người chơi bình thường khác.

hack speed free fire

Hơn nữa, việc có tốc độ nhanh hơn những người khác cũng sẽ khiến kẻ địch chạy trốn và chạy bo nhanh hơn những người chơi khác. Khiến cho những người chơi này có thể hoàn thành trận đấu của mình một cách dễ dàng.

Hack độn thổ Free Fire

hack don tho free fire

Đây là kiểu hack khá phổ biến trong Free Fire, việc chui xuống dưới đất như thế này có thể giúp người chơi gian lận quan sát địch ở phạm vi rất rộng và có thể tấn công họ. Những nạn nhân sẽ ăn đủ sát thương mà không thể biết chúng đến từ đâu.

Hack auto headshot Free Fire

hack auto headshot free fire

Hay còn gọi là hack tự động bắn. Nếu trước đây game thủ cần phải có kỹ năng ngắm bắn thật chuẩn xác thì với tool hack auto headshot, việc headshot game thủ sẽ trở nên dễ như ăn kẹo khi mà người chơi chỉ cần tap vào biểu tượng bắn là xong.

Hack damage Free Fire

hack damage free fire

Hack damage cũng là một kiểu hack gây khó chịu không kém gì hack độn thổ. Kiểu hack này có thể loại bỏ sát thương của hệ thống vũ khí.

Ngoài ra còn có các loại "hack nhẹ nhàng" khác như loại bỏ cây, loại bỏ cỏ, sương mù, không giật khi bắn... Chúng được coi là mod trong game và cũng giúp người chơi gian lận có lợi thế hơn những người chơi bình thường.

Hack Free Fire có bị khóa nick không?

hack free fire bị khóa nick

Câu trả lời là có, khóa vĩnh viễn là đằng khác. Nếu những đối tượng gian lận giở trò "72 phép biến hóa" thần thông quảng đại ra thì sẽ bị chú ý đến và có thể bay màu vĩnh viễn. Không những cấm những tài khoản sử dụng hack mà những người chơi sử dụng những công cụ can thiệp vào hệ thống game cũng sẽ bị ban vĩnh viễn.

Tuy các tool hack có thể khiến bạn đạt được kết quả cao trong trò chơi, nhưng nó sẽ khiến kỹ năng ngắm bắn, chiến thuật của người chơi càng ngày càng đi xuống. Chưa kể việc bị ban nick vĩnh viễn sẽ khiến mọi công sức "gây dựng" tài khoản từ hack sẽ thành công cốc.

Thứ Sáu, 29/11/2019 08:10
4,417 👨 13.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile