Cách đổi tên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q nhanh nhất

Như nhiều tựa game mobile khác, Thiên Hạ Anh Hùng 3Q cho phép người chơi đổi tên nhân vật nếu bạn chợt nghĩ ra một cái tên mới hay hơn hoặc đơn giản là thay đổi tên nhân của bạn bằng các kí tự đặc biệt.

Dĩ nhiên là sẽ có phí đổi tên để người chơi không thể đổi tên liên tục, như vậy nếu có sử dụng phần mềm gian lận thì hệ thống sẽ khó khăn hơn trong việc lần ra người chơi gian lận. Bạn chỉ nên đổi tên nếu thực sự nghĩ ra một cái tên hay hơn, nếu muốn đổi tên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Đổi tên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q, cách đổi tên nhân vật Thiên Hạ Anh Hùng 3Q

Bước 1: Để thực hiện đổi tên Thiên Hạ Anh Hùng 3Q, bạn hãy chọn ảnh đại diện nhân vật. Trước đó thì bạn hãy hoàn thành một màn chơi hướng dẫn ban đầu cho tân thủ rồi mới có thể quay trở lại màn hình chính được.

doi ten thah 3q

Bước 2: Sau đó chọn biểu tượng cái bút bên cạnh tên nhân vật của bạn để chỉnh sửa tên nhân vật.

doi ten thah 3q

Bước 3: Nhấp vào khung tên nhân vật và bắt đầu tạo một cái tên nhân vật mới.

doi ten thah 3q

Bước 4: Sau khi đã chọn tên nhân vật mới, hãy chọn Xác Nhận ở bên dưới để thay đổi tên nhân vật.

doi ten thah 3q

Các cách nhận kim nguyên bảo để đổi tên

Nếu bạn muốn nhanh thì nạp thẳng kim nguyên bảo bằng tiền mặt vào game để lấy kim nguyên bảo và đổi tên ngay lập tức. Bạn có thể chọn các gói nạp ưu đãi hoặc nạp theo từng gói KNB có sẵn trong tính năng nạp.

doi ten thah 3q

Mốc ưu đãi nạp sẽ có thưởng khi bạn nạp từ 500 KNB trở lên, gần như bạn sẽ nhận gấp đôi số lượng kim nguyên bảo nếu nhận thưởng thêm từ các tính năng thưởng Sự Kiện.

doi ten thah 3q

Còn nếu bạn chăm chỉ và chưa muốn nạp tiền để đổi tên nhân vật ngay lập tức, bạn hãy hoàn thành các mốc nhiệm vụ trong game. Có khá nhiều nhiệm vụ tặng cho người chơi Kim nguyên bảo và số lượng KNB mà người chơi có thể nhận không hề nhỏ.

doi ten thah 3q

Một cách nữa mà bạn có thể nhận được KNB là nhập code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q. Không phải code nào cũng có KNB nhưng nhà phát hành game sẽ nhồi nhét chúng vào trong những code sự kiện.

Bạn có thể kiếm thêm KNB ở các code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q sự kiện, chỉ cần chăm chỉ là bạn có thể sở hữu đủ 500 KNB và đổi tên nhân vật. Cùng với đó nhớ thường xuyên theo dõi trang Code Thiên Hạ Anh Hùng 3Q mới nhất trên Quantrimang.com để lấy thưởng nhé.

Thứ Tư, 09/11/2022 10:07
51 👨 120
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Văn Định
    Văn Định

    tưởng đổi tên free chứ :D

    Thích Phản hồi 09/11/22
    ❖ Game Mobile