Cách đổi tên nhân vật Tuyệt Thế Kiếm Vương

Tuyệt Thế Kiếm Vương cũng như nhiều tựa game mobile khác, người chơi có thể chọn thay đổi tên nhân vật nếu cảm thấy tên nhân vật đã đặt trước đó không ưng ý. Tương tự như cách đổi tên nhân vật Play Together, bạn cũng sẽ phải mất một khoản phí. Nếu bạn muốn đổi tên nhân vật Tuyệt Thế Kiếm Vương, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật Tuyệt Thế Kiếm Vương, cách đổi tên Tuyệt Thế Kiếm Vương

Bước 1: Chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái như ở dưới hình.

doi ten tuyet the kiem vuong

Bước 2: Trong giao diện nhân vật, hãy chọn biểu tượng chiếc lông vũ bên cạnh tên nhân vật để thay đổi tên nhân vật của mình.

doi ten tuyet the kiem vuong

Bước 3: Nhập vào khung đổi tên và nhập tên nhân vật mới sau đó Xác Nhận. Số KNB bạn cần để đổi được tên nhân vật là gần 500 KNB.

doi ten tuyet the kiem vuong

Nếu bạn không đủ số KNB cần, hệ thống sẽ gợi ý cho bạn việc bạn cần nạp Kim Nguyên Bảo.

doi ten tuyet the kiem vuong

Khi đổi tên nhân vật, bạn sẽ không được đặt quá 6 ký tự, việc này có thể sẽ khiến cái tên nhân vật của bạn giảm bớt sự hấp dẫn. Việc tốn một số lượng kim nguyên bảo lớn cho một cái tên bị giới hạn, chắc chắn sẽ không hấp dẫn người chơi.

Nội dung phong phú, nhiều lối chơi hấp dẫn của Tuyệt Thế Kiếm Vương được cho là thuộc hàng xuất sắc nhất trong các game mobile. Hoạt động nhiệm vụ hàng ngày của Tuyệt Thế Kiếm Vương cực kỳ đa dạng và thân thiện.

Code Tuyệt Thế Kiếm Vương mới nhất

Code Tuyệt Thế Kiếm Vương sẽ hỗ trợ các tân thủ nhận được phần thưởng giá trị một cách hết sức dễ dàng. Những món quà này sẽ giúp tân thủ làm quen nhanh hơn và nâng cấp nhân vật dễ dàng hơn ngay cả khi mới vào game.

Để biết code Tuyệt Thế Kiếm Vương mới nhất và cách nhập code, bạn hãy xem trong bài viết Code Tuyệt Thế Kiếm Vương mới nhất để biết code Tuyệt Thế Kiếm Vương mới nhất và cách nhập code.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/07/2022 10:55
51 👨 542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online