Cách đổi tên Loạn Chiến Mobile, đổi tên nhân vật Loạn Chiến Mobile

Cũng giống như Liên Quân Mobile và Tốc Chiến, Loạn Chiến Mobile cũng cho phép người chơi thay đổi thông tin cá nhân. Những thông tin cá nhân này bao gồm ngày sinh, ảnh đại diện và tên nhân vật.

Trong đó tên nhân vật là thông tin khá quan trọng, mọi người có thể tìm kiếm thông tin của nhau chỉ với ID là ra hết thông tin nhân vật. Vì vậy bạn có thể đổi tên nhân vật của bạn theo ý thích, ngay cả việc sử dụng những ký tự đặc biệt để khiến cái tên của mình nổi bật hơn. Nếu bạn muốn đổi tên nhân vật Loạn Chiến Mobile thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Đổi tên nhân vật Loạn Chiến Mobile

Bước 1: Chọn ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải màn hình chính như ở dưới hình.

doi ten nv loan chien mobile

Bước 2: Trong giao diện Hồ Sơ nhân vật của bạn, hãy chọn biểu tượng chỉnh sửa tên nhân vật như ở dưới hình.

doi ten nv loan chien mobile

Bước 3: Để thực hiện đổi tên nhân vật, bạn sẽ phải tốn một Thẻ Đổi Tên, nếu bạn chưa mua Thẻ Đổi Tên thì hệ thống sẽ gợi ý bạn mua trong shop.

Nếu không đủ tiền để mua thì hệ thống sẽ gợi ý bạn nạp thẻ vào để mua Thẻ Đổi Tên. Còn nếu đây là lần đầu bạn đổi tên thì sẽ được miễn phí. Chỉ cần ghi tên nhân vật bạn muốn đổi vào trong khung và chọn Đồng ý để đổi tên.

doi ten nv loan chien mobile

Bên cạnh việc đổi tên, bạn có thể chỉnh sửa lại ngày sinh nhật của mình. Hãy chọn đúng ngày sinh của mình vì sau đó bạn sẽ không thể động vào tính năng nay trong ít nhất 1 năm kể từ lần chỉnh sửa cuối cùng.

doi ten nv loan chien mobile

Với nhiều người, thông tin cá nhân có thể không quan trọng khi họ vào game là để trải nghiệm các kỹ năng của các vị tướng cũng như tìm kiếm skin và những tính năng khác. Nhưng với những ai đạt xếp hạng cao và chịu khó đầu tư vào game thì việc có một cái tên nổi bật là rất quan trọng.

Code Loạn Chiến Mobile mới nhất

Code Loạn Chiến Mobile cũng là thông tin mà nhiều game thủ quan tâm, nó giúp người chơi kiếm được những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị một cách miễn phí và dễ dàng. Code Loạn Chiến Mobile thường có ở các event hoặc được nhà phát hành game tặng cho người chơi trong những ngày lễ như Trung Thu, Noel, Tết...

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/07/2022 11:02
31 👨 1.030
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Linh
    Trần Linh

    tên nào mà chả đc

    Thích Phản hồi 29/07/22
    ❖ Game Mobile