Cách đổi tên nhân vật Au Top

Bạn thường mất khá nhiều thời gian cho việc đặt tên nhân vật của mình, đặc biệt là trong một tựa game như Au Top. Ngoài việc nghĩ ra tên nhân vật đẹp, tên nhân vật hay thì bạn còn phải lựa thêm ký tự đặc biệt cho vào tên nhân vật của bạn, mà không phải ký tự nào cũng hiển thị và kí tự đặc biệt nào cũng được phép đặt cho tên nhân vật của bạn.

Au Top cũng như nhiều tựa game mobile khác, cho phép người chơi đặt tên ngay khi mới vào game và không cho phép người chơi đặt tên miễn phí ở lần đầu tiên đổi tên. Bạn sẽ phải tốn một khoản phí mới có thể thực hiện đổi tên nhân vật Au Top. Nếu đã chuẩn bị sẵn kim cương thì hãy xem hướng dẫn đổi tên nhân vật Au Top ở dưới đây nhé.

Cách đổi tên nhân vật Au Top

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái màn hình chính.

autop doi ten

Bước 2: Chọn biểu tượng cái bút bên cạnh tên nhân vật của bạn hiện tại.

autop doi ten

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện đổi tên, nhấp vào khung đổi tên để nhập tên mới. Yêu cầu để bạn thay tên đổi họ trong Au Top đó là phải tốn một vé đổi tên hoặc 100 kim cương.

autop doi ten

Cả hai phí đổi tên bạn đều có thể nhận được trong những đợt sự kiện, nhưng đa số sẽ là kim cương vì thẻ đổi tên không phải là một vật phẩm thường thấy trong các đợt event của nhiều game mobile hiện tại.

Nạp Kim cương Au Top

Có nhiều cách để bạn có thể nạp kim cương trong Au Top, trong đó các gói nạp ưu đãi là một cách để người chơi nhận được nhiều số kim cương hơn so với mức nạp bình thường. Chỉ cần chọn Nạp và ở đó sẽ có các gói nạp khác nhau để bạn cân nhắc.

autop doi ten

Với các mức phí nạp bình thường, bạn sẽ tốn hơn 100.000 đồng cho một lần đổi tên. Nên hãy cân nhắc kỹ việc nạp tiền vào trong Au Top chỉ để đổi tên nhân vật.

autop doi ten

Việc đổi tên nhân vật có thể không quá cần thiết, nhưng trong một số trường hợp nếu bạn muốn đổi tên và bỏ kết bạn với ai đó mà không muốn họ tìm ra mình thì có thể sử dụng phương án đổi tên này.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 25/09/2022 17:03
31 👨 994
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile