Cách nhận trang phục miễn phí LMHT VNG qua Prime Gaming

Game thủ sẽ có cơ hội nhận được Hộp Prime Gaming, trong hộp này sẽ bao gồm: 350 Riot Points (RP), 5 Tinh Hoa Thần Thoại, trang phục Sử Thi ngẫu nhiên, 200 Tinh Hoa Cam, 5 mảnh tướng, 2 mảnh Thần Hỏa – Bộ 1, tặng kinh nghiệm 30 ngày.

Bạn chỉ cần liên kết tài khoản LMHT VNG với Amazon Prime Video để nhận được phần thưởng này. Làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận skin miễn phí cùng với hàng loạt phần thưởng cho đợt chuyển nhà này nhé.

Cách nhận skin miễn phí LOL VNG, nhận skin LMHT VNG

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Amazon Prime Video về, kèm theo tài khoản đã đăng ký bằng Google Mail hoặc số điện thoại của bạn. Đăng nhập tài khoản đã đăng ký vào ứng dụng Amazon Prime Video.

nhận skin miễn phí lmht vng

Bước 2: Chọn Start Your Free Trial và nhập phương thức thanh toán vào. Vì đây là giai đoạn dùng thử của ứng dụng nên khách sẽ không bị trừ tiền trong tài khoản. Với CHPlay, bạn có thể sử dụng tài khoản ảo hoặc liên kết với Ví Momo, Master Card, thẻ VISA.

nhận skin free lmht

Chọn Sign up and pay để hoàn tất việc đăng ký dùng thử miễn phí, nhấp nút nguồn 2 lần để xác nhận đăng ký.

nhận trang phục sử thi lmht vng

Bước 3: Khi đã đăng ký thành công, bạn hãy tiếp tục truy cập vào link Amazon Gaming ở dưới đây. Chọn thanh tìm kiếm và tìm League Of Legends rồi chọn "Prime Gaming Capsule".

https://gaming.amazon.com/home
nhận skin free lol vng

Chọn Claim trong mục Prime Gaming Capsule ở dưới.

nhận skin free lol vng

Bước 4: Hoàn tất việc nhận quà bằng cách chọn “Get in-game content”. Đăng nhập tài khoản Riot Games đã liên kết với VNG và nhấn xác nhận là xong.

nhận skin free lol vng

Một số lưu ý khi đăng ký nhận quà Amazon Prime

Mỗi một tài khoản Amazon Prime chỉ nhận quà cho duy nhất một tài khoản Riot. Ngoài LMHT, bạn có thể lấy quà cho nhiều tựa game khác như Liên Minh Tốc Chiến, Huyền Thoại Runeterra, PUBG, PUBG Mobile, Genshin Impact, GTA V,…

Khi đã nhận quà từ phần đăng ký dùng thử bảy ngày Amazon Prime Video và lấy hết toàn bộ các phần quà ở Prime Gaming. Bạn có thể hủy gói Amazon Prime Video để không bị trừ tiền thuê bao hàng tháng. Nếu cảm thấy không cần thiết.

nhan skin free lmht

Sau đó, hãy vào game và bạn sẽ thấy phần thưởng trong mục Loot. Các phần thưởng sẽ bao gồm: 350RP, 5 Tinh hoa thần thoại, skin Sử thi chưa sở hữu, 200 tinh hoa cam, 5 mảnh tướng, 2 mảnh thần hỏa bộ 1, tăng 30KN/ ngày.

skin free lol vng

Đừng quên đăng nhập chơi game và hoàn thành hệ thống Nhiệm vụ chào mừng LMHT tại khu vực Đông Nam Á để nhận thêm Kỷ Vật và quy đổi sang trang phục cũng như đầy đủ tướng được ra mắt trước năm 2023.

Thứ Hai, 09/01/2023 16:47
42 👨 3.268
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hùng
    Vũ Hùng

    nhận ok nhá

    Thích Phản hồi 09/01/23
    • Trần Toản
      Trần Toản

      có ai lấy được chưa ạ?

      Thích Phản hồi 09/01/23
      • Danh Quân
        Danh Quân

        ngon :D

        Thích Phản hồi 09/01/23
        ❖ Game PC