5 dịch vụ chia sẻ file ẩn danh miễn phí

Không giống như những năm trước, thời điểm mà các file đính kèm trong email bị giới hạn ở một số file nhất định và có dung lượng tối đa chỉ 5MB, kích thước file gần như không giới hạn ngày nay có nghĩa là các dịch vụ chia sẻ file có vẻ như hơi dư thừa. Cùng với sự ra đời của các nền tảng chia sẻ file như Dropbox, Google Drive, v.v..., thì lợi ích của việc có những dịch vụ như vậy là gì? Ẩn danh là tính năng duy nhất mà các dịch vụ này cung cấp.

Hầu hết mọi dịch vụ lưu trữ file trực tuyến đều yêu cầu bạn đăng ký và tạo tài khoản, trong khi các trang web này giúp bạn chia sẻ những file có dung lượng lớn một cách dễ dàng và ẩn danh. Chỉ cần kéo và thả file, tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ, file có thể ở trên máy chủ của họ từ 24 giờ đến 30 ngày, một số đi kèm với mã hóa và mật khẩu. Hữu ích cho những người không muốn để lại dấu vết kỹ thuật số vì lý do bảo mật.

1. WeTransfer.com - Tối đa 2GB

WeTransfer
WeTransfer

WeTransfer là dịch vụ gửi các file lớn hoặc nhỏ từ A đến B. Nó có thể chuyển bất kỳ loại file nào - chẳng hạn như bài thuyết trình, ảnh, video, nhạc hoặc tài liệu - cho bạn bè và đồng nghiệp. Bạn có thể gửi các file có dung lượng lên đến 2GB và chúng sẽ khả dụng trong hai tuần mà không cần đăng ký.

WeTransfer là cách đơn giản nhất để gửi file đi khắp nơi trên thế giới. Mỗi tháng, người dùng ở 195 quốc gia gửi một tỷ file thông qua nền tảng này. Được thành lập vào năm 2009, nhóm phát triển WeTransfer có trụ sở tại Hà Lan và Mỹ.

2. Send-Anywhere.com - Tối đa 4GB/10GB (Tiện ích mở rộng của Chrome)

Send Anywhere
Send Anywhere

Đây là một dịch vụ chia sẻ file đa nền tảng cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung kỹ thuật số theo kiểu P2P (ngang hàng), theo thời gian thực mà không cần lưu trữ đám mây. Không giống như ứng dụng nhắn tin hoặc ứng dụng lưu trữ dựa trên đám mây, Send Anywhere cho phép người dùng cuối gửi bao nhiêu file, thuộc bất kỳ loại và kích thước nào, bao nhiêu lần tùy thích trên Android, iOS và máy tính để bàn.

Send Anywhere sử dụng mạng P2P để bỏ qua lưu trữ đám mây, do đó làm cho quá trình chuyển giao bảo mật và nhanh chóng hơn. Bạn có thể chuyển ảnh và video, dễ dàng nhập các file nhạc mà không cần iTunes, chia sẻ hình ảnh và file PDF chỉ với một cú nhấp chuột, thêm file đính kèm lên đến 10GB khi sử dụng tiện ích mở rộng Gmail/Slack.

3. SendGB.com - Tối đa 4GB - Mã hóa AES 256-bit

SendGB
SendGB

SendGB cho phép gửi các file lớn lên đến 4GB một cách bảo mật và không cần đăng ký. Bạn có thể gửi các file lớn qua email hoặc tạo liên kết để chia sẻ một cách dễ dàng. Các file được lưu trữ bằng mã hóa AES 256-bit và có thể được bảo mật thêm bằng mật khẩu. Bạn có thể đính kèm các file có dung lượng tối đa 4GB miễn phí và file sẽ được lưu giữ trong 7 ngày. Bạn có thể chuyển file bằng cách chọn hoặc kéo và thả file đó. Bạn có thể gửi file đến mọi nơi trên thế giới với SendGB. Công cụ này cung cấp đến 10 ngôn ngữ.

4. Volafile.org

Volafile.org
Volafile.org

Volafile.org cung cấp dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí và tạm thời. Công cụ không bắt người dùng phải đợi những lần đếm ngược phiền phức trước khi tải xuống và không có hạn chế. Volafile.org cung cấp tính năng chia sẻ file trong thời gian thực và tải xuống nhanh chóng, không bị chậm trễ. Người dùng có thể chia sẻ file trong các phòng, mỗi phòng có một cuộc trò chuyện và một danh sách lọc. Volafile có trình phát âm thanh tích hợp, thư viện hình ảnh và hiển thị bản xem trước cho cả hình ảnh và video.

5. UploadFiles.io - Tối đa 5GB - 30 ngày

UploadFiles.io
UploadFiles.io

UploadFiles.io là dịch vụ chia sẻ file hoàn toàn miễn phí, upload file lên không giới hạn, bảo mật và ẩn danh. Các file được mã hóa và lưu trữ an toàn trên đám mây, sau đó sẽ bị xóa sau 30 ngày. Hãy upload file của bạn ngay bây giờ và nhận URL có thể chia sẻ ngay lập tức.

Trên đây là một số dịch vụ chia sẻ file ẩn danh mà Quantrimang.com muốn chia sẻ với bạn đọc!

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Bảy, 17/07/2021 07:58
4,52 👨 2.235
0 Bình luận
Sắp xếp theo