Cách dùng SkyTransfer chia sẻ file miễn phí

Dịch vụ chia sẻ file SkyTransfer sẽ hỗ trợ bạn lưu trữ file chung với ai đó trong vòng 3 tháng để cùng sử dụng, bên cạnh chia sẻ file chung thông qua dịch vụ lưu trữ Google Drive. Khi sử dụng dịch vụ SkyTransfer cũng cho phép bạn chia sẻ file miễn phí tới người khác với cách thức chia sẻ đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng dịch vụ lưu trữ SkyTransfer.

Hướng dẫn lưu trữ file chung trên SkyTransfer

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào dịch vụ SkyTransfer theo link dưới đây. Chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản sử dụng mà có thể đăng tải file được luôn.

https://skytransfer.hns.siasky.net/#/

Bước 2:

Ngay tạo giao diện bạn nhấn vào biểu tượng chính giữa để tải file muốn lưu trữ lên. Chúng ta có thể tải nhiều file cùng lúc trên dịch vụ SkyTransfer. Dịch vụ sẽ tiến hành mã hóa từng file mà bạn tải lên dịch vụ.

Tải file

Bước 3:

Sau khi tải lên và mã hóa file chúng ta sẽ nhìn thấy pop-up hiển thị với 2 tùy chọn gồm:

  • Share: Nếu chỉ muốn lấy link chia sẻ các file qua mã QR và liên kết, nhấn Copy link bên dưới.
  • Share draft: Bạn chọn tùy chọn này nếu vừa muốn chia sẻ vừa muốn người nhận chia sẻ file của họ với bạn.

Hoặc chúng ta cũng có thể gửi mã QR trong giao diện này tới người mà bạn muốn chia sẻ để họ truy cập.

Mã QR để chia sẻ

Ngoài ra chúng ta có thể nhấn vào nút Share ở góc trái trên cùng của giao diện để lấy lại link nếu cần, trong trường hợp bạn chưa kịp lấy link hoặc muốn lấy lại link.

Sau khi người nhận link truy cập có thể tải từng file xuống, hoặc nhấn vào nút Download all files để tải toàn bộ file xuống là được.

Lấy lại link chia sẻ

Chủ Nhật, 06/06/2021 08:53
31 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo