Cách chia sẻ file qua mã QR trên Fladrop

Việc chia sẻ, gửi file trực tuyến giờ đây rất đơn giản khi mà đã có rất nhiều công cụ chia sẻ file để người dùng lựa chọn, mà không cần tới Gmail như trước đây. Cách thức chia sẻ file rất phong phú, như qua link, qua mã QR như công cụ Fladrop chẳng hạn. Fladrop thực hiện việc chia sẻ file hàng ngang và mã hóa đầu cuối nên người dùng hoàn toàn yên tâm trong việc chia sẻ file. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi file trên Fladrop.

Hướng dẫn chia sẻ file trên Fladrop

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào trang chủ của Fladrop theo link dưới đây rồi nhấn Get started ở giao diện đầu trang để sử dụng.

https://fladrop.com/

Nhấn Get Start

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy mã QR để sử dụng chia sẻ và tùy chọn sao chép để chia sẻ. Khi người nhận file quét mã QR thì lúc đó mới hiện giao diện upload file.

Lưu ý cả bên chia sẻ file và bên nhận đều phải hiển thị giao diện trong quá trình chia sẻ file.

Bước 2:

Người chia sẻ file kéo thả file hay bấm vào Drop or Select Files để chia sẻ. Dịch vụ cho phép chia sẻ nhiều file cùng lúc mà không có giới hạn về định dạng của file. Dung lượng chia sẻ có thể lên tới gần 260MB.

Giao diện chia sẻ file

Bước 3:

Lúc này các file đã chọn được tải lên trang chủ của Fladrop. Ngay lập tức bên nhận cũng nhìn thấy danh sách file này.

Tải file chia sẻ

Người nhận file chỉ cần nhấn biểu tượng download để tải file xuống là được. Liên kết trang chia sẻ sẽ biến mất khi người chia sẻ tải lại trang. Các file chia sẻ sẽ tự hủy sau 24 giờ.

Tải file

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/04/2020 21:58
51 👨 1.436
0 Bình luận
Sắp xếp theo