Cách dùng Blymp.io gửi file nhanh qua mã kết nối

Blymp.io sẽ chuyển nhanh file giữa 2 thiết bị thông qua mã kết nối, mà chúng ta không cần phải thiết lập quá nhiều thao tác. Hiện tại thì phương thức chuyển dữ liệu giữa nhiều thiết bị đã đa dạng hơn rất nhiều, mà không cần tới các phương thức thủ công như chuyển qua email, hay Google Drive như trước. Bạn có thể chuyển file qua mã QR, chuyển file qua link hay qua mã số như với công cụ Blymp.io trực tuyến này. Trang web sử dụng những công nghệ hiện đại như WebRTC, Blobs và WebSockets giúp quá trình chuyển đổi được nhanh chóng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chuyển dữ liệu online trên Blymp.io.

Hướng dẫn gửi dữ liệu trên Blymp.io

Bước 1:

Chúng truy cập vào link dưới đây và sẽ thấy có một mã số và bên cạnh là ô để điền mã số của người khác. Một bên mã Receive dùng cho việc nhận file và nếu bạn muốn nhận file từ người khác thì hãy cung cấp mã này cho họ.

https://blymp.io/#/

Bây giờ người nhận file cần truy cập vào Blymp.io, sau đó họ cũng sẽ nhìn thấy 1 mã 4 chữ số Receive để gửi cho bạn.

Mã số

Bước 2:

Khi 2 thiết bị đã được kết nối với nhau, ngay lập tức tại thiết bị của người gửi file sẽ nhìn thấy giao diện chọn file cần gửi như hình dưới đây. Nhấn Choose files để mở thư mục máy tính và chọn file.

Chọn file muốn gửi

Bước 3:

Sau đó bạn nhấn tiếp vào Start transfer để tiến hành việc chia sẻ gửi file giữa 2 thiết bị.

Thực hiện quá trình chuyển file

Quá trình gửi file ngay lập tức được diễn ra. Hiện tại thì Blymp.io mới chỉ cho phép gửi 1 file duy nhất mà thôi.

Thực hiện chuyển file

Khi quá trình này gửi xong sẽ hiển thị thông báo Completed your transfer, người nhận đã nhận được file và họ có thể xem ngay trên giao diện của Blymp.io. Để tiến hành chuyển file khác bạn nhấn Start new transfer để không phải nhập mã lại từ đầu.

Chuyển file thành công

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/05/2020 17:19
51 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo