Đấu Trường Chân Lý 13.3 sẽ cho bạn chọn nhiều Nâng cấp Anh Hùng hơn

DTCL mùa 8 đang diễn ra một cách hết sức tốt đẹp, với cơ chế nâng cấp anh hùng giống như nâng cấp công nghệ mới xuất hiện trong mùa 6. Chúng cung cấp nhiều hỗ trợ một cách rất đắc lực và ảnh hưởng không ít đến quyết định chiến thuật của người chơi khi build team.

Như các cờ thủ đã biết, mỗi trận người chơi sẽ được lựa chọn 3 nâng cấp công nghệ và nâng cấp công nghệ anh hùng là thứ đặc biệt nhất của mùa 8 này. Người chơi được phép roll lại 1 lần nếu họ thấy không có nâng cấp nào phù hợp với tình hình đội hình của mình hiện tại.

Vấn đề là trong mùa 8 hiện tại, nâng cấp anh hùng chỉ được cung cấp mỗi lần mỗi trận và có tác động lớn hơn nhiều so với những nâng cấp thông thường. Bên cạnh đó mỗi tướng còn có 2 nâng cấp bao gồm cho carry và hỗ trợ.

Stephen 'Mortdog' Mortimer - giám đốc thiết kế chính của Đấu Trường Chân Lý đã chia sẻ trong một Twitter mới đây. “Đối với nhiều người trong số các bạn, hẳn các bạn đã có rất nhiều thời gian để chơi ĐTCL". Mort giải thích rằng, team phát triển đã quyết định cho người chơi có nhiều lựa chọn hơn trong những lần lựa chọn nâng cấp Anh hùng. Đảm bảo rằng người chơi có thể build một team khiến họ hài lòng.

Tăng số lần lựa chọn các nâng cấp anh hùng lên

dtcl 13.3

Vì vậy, kể từ phiên bản DTCL 13.3, bạn sẽ có 4 lần roll lại cho Nâng cấp anh hùng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có tối đa 15 Nâng cấp anh hùng khác nhau trong một ván đấu. Các lần roll lại của Nâng cấp anh hùng này khác với lần roll mà bạn nhận được đối với những nâng cấp thường. Cho nên bạn không cần phải lo về việc để dành lượt roll cho Nâng cấp anh hùng.

Ngoài ra, Mort còn giải thích rằng các nâng cấp anh hùng có từ vòng 2-1 vẫn sẽ được chọn hoàn toàn một cách ngẫu nhiên. Nhưng với 4 lượt roll ở nâng cấp anh hùng hiện có sẵn cho bạn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi nâng cấp, và không nhất thiết phải bó buộc đội hình theo lựa chọn nâng cấp không mong muốn.

dtcl 13.3

Trong khi đó, các nâng cấp anh hùng 3-2 và 4-2 vẫn sẽ xuất hiện dựa trên bộ bài đã build của bạn, nghĩa là “khả năng cao bạn sẽ đạt được thứ mà mình đang tìm kiếm”. Mortimer chia sẻ “điều này cũng có nghĩa là bạn không cần phải thay đổi quá nhiều trong đội hình của mình” khi chọn chúng.

đấu trường chân lý 13.3

Đây được xem là một thay đổi rất quan trọng, vì 4 lượt roll là một con số khá cao để khiến người chơi có lựa chọn phù hợp nhất với. Nhưng với hầu hết người chơi, nó đơn giản chỉ là làm giảm tính ngẫu nhiên và khiến người chơi cảm thấy dễ chịu hơn khi chơi.

Chẳng có gì bực bội hơn việc chọn một nâng cấp anh hùng không phù hợp và khiến team của bạn phải thay đổi hoặc không giúp gì nhiều cho team của bạn.

Nếu phải thay đổi, bạn có thể xem qua meta DTCL hot nhất được Quantrimang cập nhật liên tục. Khi mà có thể cả 4 lượt roll kia không thỏa mãn được đội hình mà bạn đã định hình được ngay từ đầu.

Thứ Hai, 06/02/2023 14:32
31 👨 240
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Minh Quan
    Nguyen Minh Quan

    tốt :D

    Thích Phản hồi 06/02/23
    • Âm Thầm Bên Em
      Âm Thầm Bên Em

      ngon r, quả này đỡ phải theo ncah không vừa ý

      Thích Phản hồi 06/02/23
      ❖ ĐTCL