Code UCA mới nhất, code Untitled Combat Arena mới nhất

Code UCA sẽ hỗ trợ bạn một số tiền để bạn bắt đầu game một cách dễ dàng hơn. Tiền mặt thu được thụ động và bạn có thể sử dụng ngay khi nhập mã và dùng tiền đó để mua nhân vật của bạn. Dưới đây là danh sách code UCA mới nhất và cách nhập code.

Code UCA mới nhất

Code Thưởng
7MVISITSĐổi mã code này để lấy 700 tiền mặt
6MVISITSĐổi mã code này để lấy 700 tiền mặt
21KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
20KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
19KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
18KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
17KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
16KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
4KLIKESĐổi mã code này để lấy 500 tiền mặt
5KLIKESĐổi mã code này để lấy 500 tiền mặt
6KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
7KLIKESĐổi mã code này để lấy 700 tiền mặt
8KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
9KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
10KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
11KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
12KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
13KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
14KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
15KLIKESĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
1MVISITSĐổi mã code này để lấy 250 tiền mặt
900KVISITSĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
800KVISITSĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
700KVISITSĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
600KVISITSĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
SORRY4SHUTDOWNĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
POGCHAMPĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
THANKSFORPLAYINGĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt
LASTUPDATEĐổi mã code này để lấy 1k tiền mặt

Code UCA hết hạn

  • ROBLOX SERVERS –Nhập mã này để đổi được tiền mặt
  • 3K Likes—Nhập mã này để đổi được tiền mặt
  • 500K Visits—Nhập mã này để đổi được tiền mặt
  • 1K Likes—Nhập mã này để đổi được tiền mặt
  • 2K Likes—Nhập mã này để đổi được tiền mặt
  • 100K Visits—Nhập mã này để đổi được tiền mặt
  • 250K Visits—Nhập mã này để đổi được tiền mặt

Cách nhập code UCA, nhập giftcode UCA

Để nhập code UCA thì rất đơn giản thôi, bạn chọn MENU hoặc ấn phím M như ở dưới hình, sau đó chọn CODES và nhập code vào khung Enter Code bên cạnh. Sau đó bạn chọn Enter hoặc bấm Enter trên bàn phím.

uca code

Sẽ có thông báo đổi thưởng code thành công hiện lên, kèm theo đó là số tiền của bạn được tăng lên như ở dưới hình.

uca code

Các mã sau đây sẽ tăng tiền mặt của bạn. Tiền mặt được thu tự động và bạn có thể sử dụng ngay khi nhập mã. Mặc dù ban đầu, những lợi ích này có vẻ không công bằng, nhưng chúng dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể chiến đấu và có kỹ năng tốt hơn với những tăng cường nhỏ này mà không lo bị tấn công. Nhà phát triển dự định xây dựng các mã này trong trò chơi, vì vậy bạn nên sử dụng chúng. Dưới đây là các mã Đấu trường chiến đấu không có tiêu đề của chúng tôi, vì vậy hãy kiểm tra chúng và xem chúng có cải thiện lối chơi của bạn không.

uca code

Làm cách nào bạn có thể nhận thêm code UCA?

Có một vài cách nhưng cách hiệu quả nhất để cập nhật code Roblox Untitled Combat Arena là quay lại trang này thường xuyên. Quantrimang.com sẽ đảm bảo rằng tất cả các mã code có trong bảng hoạt động hoàn hảo khi chúng tôi tiếp tục cập nhật thêm code mới. Bất cứ khi nào bạn tìm thấy mã mới mà chúng tôi không có, vui lòng để lại nhận xét. Nó luôn được đánh giá cao khi người đọc nắm bắt code lỗi một cách nhanh chóng và nếu mã không hoạt động với người chơi, nó sẽ được thêm vào phần code hết hạn.

Cách thứ hai là tham gia Untitled Combat Arena Discord. Không chỉ tìm được code tại Discord của game mà bạn còn có thể có thêm những người bạn mới trong cộng đồng này. Discord là nơi các nhà phát triển game sẽ đăng code mới mà họ muốn người chơi sử dụng. Các nhà phát triển thường đăng mã mới ở đó hoặc cho người chơi biết cách tìm code mới.

Tại sao không nhập được code Untitled Combat Arena?

Một số nguyên nhân khiến bạn không nhập được code UCA đó là:

  • Nhập code chính xác như chúng xuất hiện trong bảng ở trên. Tốt nhất là bạn nên copy và dán mã vào khung nhập code trong game. Nhập mã theo cách thủ công làm tăng khả năng vô tình nhập sai mã.
  • Có một khoảng trống vô tình bị bỏ lại ở cuối code. Sao chép và dán code gây ra sự cố này vì trò chơi coi các khoảng trống là một phần của code. Đảm bảo chỉ nhập các chữ cái và số hiển thị ở trên vào trường nhập mã.
  • Code này không còn hợp lệ. Nếu bạn gặp mã hết hạn từ danh sách mã đang hoạt động, vui lòng để lại bình luận ở dưới đây giúp Quantrimang.com. Ngay khi mã hết hạn, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo mã vẫn còn hiệu lực trước khi cập nhật bài viết. Nếu code không hoạt động sau khi thử nhập, mã code đó sẽ được chuyển sang code hết hạn.
  • Bạn đã nhập và đổi code đó lấy thưởng thì bạn chỉ có thể đổi code đó một lần cho mỗi tài khoản. Bạn không thể nhập code nếu bạn đã nhập code đó một lần và nhận phần thưởng.

Untitled Combat Arena là gì?

Untitled Combat Arena là một trò chơi trong đó toàn bộ thế giới là một chiến trường. Nó cung cấp cho bạn các nhiệm vụ để bạn kiếm thêm tiền và có thể tiếp tục chiến đấu với những người chơi khác. Đây là một tựa game nhỏ, vì vậy bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể đánh bại những người chơi mạnh hơn. Sau khi kiếm đủ tiền, bạn có thể mua các kỹ năng và phong cách chiến đấu của nhân vật mới để trở thành giỏi hơn.

Lên cấp để có thêm kỹ năng và sử dụng chúng để chiến đấu với những người chơi khác. Cách chơi không đa dạng và không giống như hầu hết các trò chơi Roblox như Blox Fruit. Thay vào đó, người chơi chỉ tập trung vào cận chiến, nơi họ có thể sử dụng các kỹ năng trông có vẻ hoành tráng hào nhoáng nhưng thực chất chỉ là các đòn cận chiến. Trong khi đỡ để tránh bị trúng đòn, người chơi phải chủ động nhắm vào kẻ thù của mình và ở đủ gần để hạ gục chúng bằng các đòn đánh và kỹ năng.

Untitled Combat Arena là một tựa game Roblox được phát triển bởi dragon bal fanclub xDDDD. Đấu trường chiến đấu không có tiêu đề cung cấp một số phong cách chiến đấu miễn phí khi bắt đầu. Khi bạn chọn một phong cách chiến đấu, bạn sẽ được yêu cầu kiếm tiền bằng cách tấn công các NPC hoặc người chơi khác. Bạn càng tích lũy được nhiều tiền, bạn càng có thể kết hợp các phong cách chiến đấu tốt hơn vào phong cách chiến đấu của mình. Game thực sự bắt đầu khi bạn có thể sử dụng một số đòn tấn công mạnh mẽ có thể ảnh hưởng đến toàn bộ khu vực.

Thứ Hai, 13/02/2023 17:31
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game