Code Giải Tỏa Dừng Tay mới nhất và cách nhập code

Giải Tỏa Dừng Tay là tựa game chiến thuật phòng thủ tháp, nơi bạn phải bảo vệ ngôi nhà của Vua khỏi các đợt tấn công của quái vật. Trò chơi có lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách, với nhiều nhân vật đa dạng mà bạn có thể lựa chọn.

Lối chơi của game không mới nhưng sẽ thu hút người chơi nhờ sự sáng tạo về các tính năng trong game. Danh sách nhân vật với các vũ khí, kỹ năng đặc biệt sẽ là yếu tốt thu hút người chơi Giải Tỏa Dừng Tay.

Code game Giải Tỏa Dừng Tay cũng dành tặng người chơi kim cương và tiền, gạch để bạn sử dụng nâng cấp cho tòa nhà và lực chiến các nhân vật của mình. Dưới đây Quantrimang.com đã tập hợp lại những code game mới nhất để bạn có thể nhập code đổi thưởng.

Code Giải Tỏa Dừng Tay mới nhất

Các code game dưới đây đều có giới hạn về số lượt nhận, nên bạn hãy nhập code nhanh chóng để đổi thưởng trước khi chúng đạt đến giới hạn lượt nhập code nhé.

Code Giải Tỏa Dừng Tay mới nhấtThưởng khi đổi codeTình trạng code
wxw666Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
wxw888Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
wxw999Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
WXWDWWBWZ666Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
WXWDWWBWZ888Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
WXWDWWBWZ999Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
VIP666Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
VIP777Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)
VIP777Nhập code này để nhận phần thưởng bao gồm một số lượng kim cương, nhân vật, các loại tài nguyên như gạch, tiền...Còn hạn (giới hạn số lượt nhận thưởng)

Cách nhập code Giải Tỏa Dừng Tay mới nhất

Bước 1: Để nhập code, bạn hãy chọn biểu tượng Dựng như ở dưới hình

giải tỏa dừng tay code

Bước 2: Trong danh sách tính năng Cài Đặt, bạn hãy chọn Giftcode

nhập code giải tỏa dừng tay

Bước 3: Nhập toàn bộ giftcode còn trong thời gian sử dụng ở bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn OK.

giải tỏa dừng tay giftcode

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay các phần thưởng hiển thị. Đó có thể là kim cương, gạch, mảnh nhân vật, điểm thể lực...

giftcode giải tỏa dừng tay

Bước 5: Kiểm tra lại những phần thưởng của bạn trong các tính năng như Nhân vật ra trận, các thông số tiền và tài nguyên đang có.

Nhận thêm code game Giải Tỏa Dừng Tay ở đâu?

Chỉ cần lưu lại trang này và mở lại mỗi ngày để kiểm tra code mới, Quantrimang.com sẽ liên tục cập nhật thông tin về danh sách code game mới nhất để bạn đổi code lấy thưởng. Lưu lại trang này trong thanh dấu trang bằng cách chọn CTRL+D và kiểm tra lại trên thanh dấu trang.

Fanpage chính thức của game cũng là cách mà người chơi có thể nhận các thông tin từ nhà phát triển game. Trong đó có thông tin cập nhật về nội dung mới của game, thông tin mở thêm máy chủ và giftcode hay các sự kiện liên quan đến giftcode.

giftcode giải tỏa dừng tay

Giải Tỏa Dừng Tay là một trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp hấp dẫn và đầy thử thách. Game có lối chơi đơn giản nhưng yêu cầu người chơi phải có một chiến thuật rõ ràng để không bị những kẻ giải tỏa đập tung nhà. Vậy nên hãy cân nhắc sử dụng nhân vật và kỹ năng nào để đạt hiệu quả cao nhất.

Thứ Hai, 08/04/2024 14:02
31 👨 2.135
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đi chơi xa
    Đi chơi xa

    ngon, đang tìm :)

    Thích Phản hồi 14:08 08/04
    ❖ Code game