Code Siêu Thần Thú mới nhất và cách nhập

Siêu Thần Thú sẽ là một tựa game thích hợp cho những ai yêu thích Pókemon và thể loại game đấu tướng. Trong game này, bạn có thể rảnh tay thu nhập nhiều loại Pokemon vốn được mô phỏng nguyên bản trên phim với những thuộc tính, kỹ năng và phẩm chất riêng của mình.

Đội hình của bạn sẽ có 6 Pokemon, bạn sẽ phải sắp xếp đội hình sao cho đầy đủ các nguyên tố để khắc chế được đội hình địch. Yêu cầu game thủ phải có chiến thuật rõ ràng. Bên cạnh việc vượt ải còn có những tính năng và hoạt động như tiến hóa, thức tỉnh, đánh boss, guild chiến...

Có hàng loạt phần thưởng trong game mà bạn có thể nhận qua nhiều hoạt động như vượt ải, làm nhiệm vụ... Dễ nhất là giftcode nhưng bạn phải rình xem có sự kiện nào diễn ra trên fanpage hoặc trang chủ của game.

Code Siêu Thần Thú có cách nhập không giống với nhiều tựa game mobile như code Ngự Thần Sư, code Vua Pháp Thuật, code Thần Ma Thủ Thành...Nên bạn sẽ cần hướng dẫn nhập code và list code Siêu Thần Thú mới nhất ở dưới đây.

Code Siêu Thần Thú mới nhất

  • POKE2TRIEU
  • SIEUTHANTHUMOBILE
  • SIEUTHANTHU2000
  • SIEUTHANTHU4000
  • SIEUTHANTHU6000
  • SIEUTHANTHU8000
  • SIEUTHANTHU10000
  • 575C9B3CA0B83C37

Cách nhập code Siêu Thần Thú Mobile

Bước 1: Để nhập được code, bạn cần phải đạt Ải 3-7 trở lên. Bạn có thể xem ải đã vượt của mình ở nút Khiêu Chiến. Khi đã đủ điều kiện bạn hãy chọn biểu tượng Căn Cứ, xong sau đó chọn Phúc Lợi.

Bước 2: Trong danh sách tính năng ở trên thanh trượt, hãy chọn Giftcode. Sau đó sao chép một trong những code ở trên vào khung nhập code và chọn Đổi.

Các phần thưởng có trong code sẽ được cộng thẳng vào túi đồ của bạn. Muốn kiểm tra lại những phần thưởng đã nhận được trong Túi.

code siêu thần thú

Những phần thưởng nhận được từ giftcode Siêu Thần Thú sẽ bao gồm những vật phẩm sử dụng để nâng cấp và dưỡng cho Pokemon. Như nhiều giftcode game mobile khác, bạn nên nhập code nhanh vì chúng bị giới hạn về thời gian hoặc số lượt nhập. Theo dõi fanpage để tham gia những sự kiện nhận giftcode mới nhất nhé.

Fanpage Siêu Thần Thú

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/06/2021 11:46
4,86 👨 12.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC