Code Thần Ma Thủ Thành mới nhất và cách nhập

Thần Ma Thủ Thành là sự kết hợp giữa yếu tố thần thoại với lối chơi xây tháp phòng thủ. Các nhân vật trong Thần Ma Thủ Thành sẽ là những nhân vật đặc biệt với nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu của mình khỏi những đợt tấn công của quái vật. Lối chơi của game bao gồm thủ thành, nhập vai, chiến thuật, mô phỏng.

Dĩ nhiên là không thể thiếu giftcode cho các game thủ khi mới vào trận. Quà giftcode sẽ giúp các game thủ làm quen game nhanh hơn. Giống nhiều tựa game khác như: code Vua Pháp Thuật, code Tru Tiên Thanh Vân Chí, Code Hải Tặc Đại Chiến, Code Ngự Thần Sư, Code Phong Khởi Trường An... Dưới đây là list code Thần ma thủ thành và cách nhập code.

Code Thần Ma Thủ Thành mới nhất

  • KPVIDRZY
  • CLXHOBLF
  • TMTT
  • VIP888

Cách nhập code Thần Ma Thủ Thành

Để nhập Thần Ma Thủ Thành code, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật của mình trong giao diện chính.

code than ma thu thanh

Trong mục Đổi Quà, hãy ghi các Giftcode ở bên trên vào và bấm Đổi. Phần thưởng sẽ tự động thêm vào trong hành trang của bạn.

code than ma thu thanh

Phần quà từ giftcode sẽ là vàng, xu hoặc phù triệu hồi, tướng... Những vật phẩm này sẽ trợ giúp cho các tân thủ trong khoảng thời gian mới đầu bước vào game. Tuy nhiên sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất thì còn tùy vào việc bạn dùng chúng vào những việc nào.

Ngoài những tựa game mobile ra thì các bạn còn có thêm những game roblox, chúng cũng cho người chơi những code đổi quà thường xuyên. Điển hình là những tựa game như: Blox Fruits, Grand Piece Online, Nok Piece, Legend of Speed...

Hãy thường xuyên theo dõi những bài viết giftcode của Quantrimang để cập nhật những code game mới nhất nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 30/06/2021 09:01
4,56 👨 13.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile