Code Rojutsu Blox mới nhất và cách nhập code

Rojutsu Blox là tựa game mới trong Roblox và hấp dẫn những ai yêu thích thể loại đấu võ và sử dụng kỹ năng. Trong Rojutsu Blox bạn sẽ phải rèn luyện nhân vật của mình qua việc làm nhiệm vụ, nhận exp và mở khóa các kỹ năng nhân vật trong game.

Để làm điều này dễ hơn thì bạn cần sự trợ giúp ban đầu của game. Cũng như nhiều tựa game Roblox khác, bạn cần Rojutsu Blox code để hỗ trợ exp, yen để mua các vật phẩm cũng như lên cấp nhanh chóng hơn trong game.

Cách nhập code Rojutsu Blox cũng khá đơn giản tương tự như những bài viết nhập code của Quantrimang như Code Shonen Verse, Code Tuyệt Kiếm Cổ Phong, code Dân Chơi Tam Quốc, Code Anime Mania, Code Funky Friday... Dưới đây là code Rojutsu Blox mới nhất và cách nhập.

Mã code Ro jutsu Blox mới nhất

code rojutsublox

Những code Rojutsu Blox trên đây có thể giúp bạn có thêm lượt spins, premium spins, yen và điểm exp để bạn lên cấp.

Cách nhập code Rojutsu Blox

Bước 1: Trong giao diện chơi game, bạn hãy chọn cửa sổ chat. Hoặc bấm Enter hay nút "/" để hiển thị bảng nội dung chat.

code rojutsublox

Bước 2: Trong bảng nội dung chat, bạn hãy nhập một trong những code bên trên vào và nhấn Enter.

coderojutsublox

Giống như nhiều tựa game Roblox khác, code Rojutsu Blox cũng sẽ bị giới hạn về lượt nhập hoặc hết thời gian có hiệu lực. Nên bạn hãy thường xuyên cập nhật code Rojutsu Blox qua bài viết trên đây của Quantrimang nhé.

Những update Rojutsu Blox mới nhất trong game bao gồm các nội dung thuộc về: Limitless, Dagger, Fist, Clap, Speech, Katana, Vessel...

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/06/2021 10:36
4,85 👨 2.133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC