Cách nhận code Dân Chơi Tam Quốc

Có rất nhiều tựa game lấy nhân vật hoặc cốt truyện của cuốn tiểu thuyết sử thi Tam Quốc. Một số ví dụ như Tân OMG3Q, Danh tướng 3Q, Tam Quốc Origin, Tam Quốc Truyền Kỳ... với nhiều cách chơi khác nhau.

Dân Chơi Tam Quốc cũng là một tựa game mới với cách chơi đấu tướng theo lượt chiến thuật. Được thiết kế theo phong cách của những danh tướng trong tam quốc kết hợp với nét hiện đại phong cách dân chơi "ngầu lòi" theo đúng cái tên Dân Chơi Tam Quốc.

Những hoạt động PvP, PvE, vượt ải, nâng cấp tướng... quen thuộc thường xuyên diễn ra trong game để các game thủ khám phá nội dung trong game.

Và cũng như nhiều tựa game mobile khác, Dân Chơi Tam Quốc cũng có những phần thưởng từ giftcode và các event trong game. Dưới đây là cách nhận code Dân Chơi Tam Quốc và cách nhập code.

Dân Chơi Tam Quốc code và cách nhập

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào đường link nhận code Dân Chơi Tam Quốc ở dưới đây và đăng nhập tài khoản mà bạn đang chơi game vào.

Link nhận code Dân chơi tam quốc

Ở tab Tất cả, bạn sẽ tìm được những code game đang có hiệu lực. Cùng với đó là những event đang diễn ra trong game tại Fanpace Facebook của game.

code dan choi tam quoc

Bước 2: Code Dân Chơi Tam Quốc sẽ được đổi và bạn sẽ được chuyển đến giao diện Đổi Code. Tại đây bạn có thể chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng từ giftcode Dân Chơi Tam Quốc rồi bấm Tiếp Tục.

code dan choi tam quoc

Thông báo nhận quà thành công hiện ra, phần thưởng từ giftcode sẽ được cộng thẳng vào hòm đồ của bạn.

code dan choi tam quoc

Để kiểm tra lại phần thưởng đã nhận từ giftcode, bạn hãy vào trong mục Vật Phẩm tại giao diện chính của game.

Những giftcode trong Dân Chơi Tam Quốc sẽ có thời hạn nên bạn cần phải đổi chúng trước khi chúng hết hạn về thời gian hoặc số lượng người chơi nhận được code.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/06/2021 12:01
53 👨 2.260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile