Code Tuyệt Kiếm Cổ Phong mới nhất và cách nhập

Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã chính thức khai mở máy chủ tại Việt Nam vào 10 giờ sáng ngày 24/06. Game có 4 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn đó là Thanh Vân, Cửu Lê, Bách Hoa và Vân Mộng.

Phong cách đồ họa của Tuyệt Kiếm Cổ Phong được đánh giá khá cao khi đi theo phong cách kỳ ảo, cuốn hút. Kết hợp với thiết kế nhân vật, ngoại cảnh thế giới, thú cưng... cực kỳ lung linh và huyền ảo lại càng thu hút nhiều game thủ.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng đã tung ra những giftcode hỗ trợ tân thủ. Bên cạnh đó trên Fanpage Facebook chính thức của game cũng đã có những event được nhà phát hành game tung ra để game thủ có cơ hội lấy những phần thưởng hấp dẫn. Nhưng trước hết, bạn hãy xem qua các giftcode Tuyệt Kiếm Cổ Phong và cách nhập code ở dưới bài viết này nhé.

Giftcode Tuyệt Kiếm Cổ Phong mới nhất và cách nhập

Code Tuyệt Kiếm Cổ Phong

  • Game6666
  • VUKHIXIN
  • TOAKYHIEM
  • THOITRANGVIP

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào trong đường link nhập code ở dưới đây. Đăng nhập tài khoản đã chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong vào và chọn server - nhân vật để nhận code.

Link nhập code Tuyệt Kiếm Cổ Phong

code tuyet kiem co phong

Bước 2: Khi đã đăng nhập vào rồi bạn hãy chọn mục Giftcode.

code tuyet kiem co phong

Bước 3: Nhập một trong những giftcode ở bên trên vào và bấm Sử dụng. Nếu thấy thông báo Sử dụng Giftcode thành công là được rồi đó.

code tuyet kiem co phong

Khi đã nhập code thành công, bạn hãy vào lại game. Nếu trước đó đang chạy ngầm game bạn hãy thoát hẳn ra và vào lại.

code tuyet kiem co phong

Trong mục Thư bạn sẽ nhận được quà vừa nhập từ Giftcode. Bấm Nhận Thưởng để nhận thưởng từ giftcode.

code tuyet kiem co phong

Sau khi đã nhận phần thưởng từ giftcode bạn có thể vào lại mục Túi để kiểm tra lại phần thưởng đã nhận. Ngoài giftcode bạn có thể truy cập vào đường link Fanpage Facebook ở dưới đây để vào.

Link Fanpage Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Xem thêm:

Thứ Sáu, 25/06/2021 10:25
57 👨 15.955
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile