Code PLS DONATE, PLS Donate code mới nhất

Sử dụng code PLS DONATE mà bạn tìm được sẽ giúp bạn kiếm được Giftbux trong game. Nhưng chúng cũng có thể cung cấp cho bạn những món đồ sử dụng một lần khi bạn đổi code. Bạn sẽ càng muốn có nhiều Giftbux càng tốt, càng có nhiều Giftbux thì bạn càng có thể cải thiện gian hàng của mình. Làm cho gian hàng của bạn nổi bật hơn, nên danh sách code dưới đây là điều không thể thiếu cho bạn khi mới vào game. Nhớ nhận thêm Code Blox Fruits hoặc Code King Legacy nếu bạn cũng đang chơi hai tựa game này nhé.

Code PLS DONATE mới nhất

CodeThưởng
plsdonatenews10Đổi code này để lấy 10 Giftbux
Steak15Đổi code này để lấy 20 Giftbux
GGLIQUATE10Đổi code này để lấy 10 Giftbux
olixolix10Đổi code này để lấy 10 Giftbux

Mã PLS DONATE hết hạn

  • hazem20 —Đổi lấy 20 Giftbux
  • QTN15 —Đổi lấy 15 Giftbux

Cách đổi code PLS DONATE

Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy danh sách biểu tượng tính năng của game. Trong đó có một ô là Redeem, hãy chọn ô đó để mở tính năng nhập code PLS DONATE.

code pls donate mới nhất

Bạn sẽ thấy bảng code hiện ra, nhập toàn bộ code vào khung nhập code và chọn Redeem để thực hiện đổi code.

code pls donate

Nếu code còn trong thời gian sử dụng và bạn nhập chính xác thì sẽ có một thông báo nhận thưởng ở bên dưới.

nhap code pls donate

Làm cách nào bạn có thể nhận được nhiều code PLS DONATE hơn?

Nếu bạn muốn nhận thêm code PLS DONATE, bạn hãy theo dõi hazem trên Roblox, kèm theo đó là người dùng @haz3m_ trên Twitter. Bạn cũng có thể tham gia group Quataun Roblox, và trở thành một thành viên trong Discord của Hazem, nhớ theo dõi kênh update ở trong máy chủ Discord và xem những thông tin cập nhật mới nhất về game cũng như giftcode nhé.

Tại sao bạn không đổi được code PLS DONATE?

code pls donate

Nếu bạn đã từng nhập code PLS DONATE mà bạn tìm được trong bảng code ở trên và nó không hoạt động, thì có thể nó đã hết hạn. Hoặc là bạn cũng đã nhập sai code vì đôi khi chúng có ký tự thường, ký tự hoa và cả số nữa. Ngay cả một lỗi viết hoa cũng có thể khiến cho code của bạn không đổi được.

Trong trường hợp code bạn copy và dán code trong bảng code bên trên vào khung nhập code trong game mà vẫn không được thì rõ ràng là code đó đã hết hạn.

Các cách khác để nhận phần thưởng miễn phí trong PLS DONATE

code pls donate

Nếu bạn đang tìm cách để nhận nhiều phần thưởng miễn phí hơn trong PLS DONATE, hãy đảm bảo rằng bạn điểm danh bằng cách đăng nhập vào game hàng ngày để tạo thành một chuỗi đăng nhập. Chỉ cần đăng nhập vàogame mỗi ngày, bạn sẽ kiếm được Giftbux miễn phí, bắt đầu từ 5 Giftbux mỗi ngày và tăng dần theo ngày.

PLS DONATE là gì?

code pls donate

Bạn có muốn trở thành một doanh nhân Roblox? Vậy thì hãy mở gian hàng PLS DONATE của bạn ngay hôm nay! PLS DONATE cho phép bạn bán các sản phẩm sáng tạo của mình như thẻ game, v.v. hoặc đơn giản là kêu gọi người khác donate cho bản thân mình để đạt được mục tiêu. Thiết lập gian hàng tuyệt vời của bạn với bảng hiệu cá nhân, cung cấp các mặt hàng của bạn và ngồi lại và xem khi các khoản đóng góp Robux bắt đầu đến.

PLS DONATE đặc biệt cho phép người tham gia kiếm được Robux thực tế bằng cách thiết lập và tùy chỉnh một gian hàng mà tại đó những người chơi khác có thể mua vật phẩm của họ hoặc donate Robux. Bạn có thể thiết lập và nói chuyện với người chơi để kêu gọi họ quyên góp hoặc đặt các vật phẩm thực tế, chẳng hạn như thẻ game để bán và thiết lập tính năng tiếp tục nhận donate khi offline.

Thứ Năm, 25/05/2023 17:18
52 👨 2.739
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • NGUYỄN ĐỨC Minh
    NGUYỄN ĐỨC Minh

    thẻ game lấy đâu vậy

    Thích Phản hồi 12:52 01/09
    • Nguyen Ngoc Quan
      Nguyen Ngoc Quan

      nạp robux thôi bạn ơi

      Thích Phản hồi 08:22 04/09
❖ Code game