Code Wuthering Waves mới nhất và hướng dẫn đổi code

Wuthering Waves cũng dành tặng người chơi hàng loạt giftcode có giá trị để bạn đổi ra những phần thưởng hấp dẫn. Quantrimang.com chúng tôi xin gửi đến các bạn danh sách code game Wuthering Waves mới nhất ở dưới đây và cách nhập code.

Code Wuthering Waves mới nhất

Còn một gói code nữa mà bạn có thể sử dụng khi kích hoạt Echo Starter Pack trong game. Khi kích hoạt Echo Starter Pack, sẽ có code hoặc thư quà gửi về hòm thư của bạn.

CodeThưởngTình trạng code
WUTHERINGGIFTCòn thời gian hoạt động (Mới)Nhập code này để nhận được một số lượng Astrite, Premium Resonance Potions, Medium Revival Inhalers, Medium Energy Bags, và có thể có một số lượng Shell Credits
WUTHERINGWAVESGIFTGiới hạn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Astrite, Premium Resonance Potions, Medium Revival Inhalers, Medium Energy Bags, và có thể có một số lượng Shell Credits
WUTHERING2024Giới hạn thời gian hoạt độngNhập code này để nhận được một số lượng Astrite, Premium Resonance Potions, Medium Revival Inhalers, Medium Energy Bags, và có thể có một số lượng Shell Credits

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

B1: Đạt Level Union 2.
B2: Đi đến Terminal, menu chính của trò chơi.
B3: Chọn Cài đặt.
B4: Chuyển đến tab Khác ở dưới cùng danh sách tính năng
B5: Nhấn nút Redeem Code, nhập code vào bảng đổi code và chọn Confirm để đổi code.
B6: Các mặt hàng được gửi thẳng đến Thư để bạn yêu cầu.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Để nhập code, bạn hãy lên level Union 2, sau đó đến menu game chính, chọn Options ở góc dưới bên phải màn hình.

code wuthering wave mới

Bước 2: Trong danh sách tính năng cài đặt, bạn hãy chọn biểu tượng Khác ở dưới cùng danh sách.

giftcode wuthering wave

Bước 3: Chọn Redeem và bạn sẽ thấy bảng code hiện ra sau đó.

cách nhập code wuthering wave

Bước 4: Ở trong bảng Redemption Code, hãy nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng vào khung nhập code sau đó chọn Confirm để đổi code lấy thưởng.

cach nhap code wuthering wave

Vì tất cả code đều có giới hạn, nên bạn hãy nhanh chóng nhập code trước khi chúng hết hạn. Cùng với đó là mỗi tài khoản chỉ có thể đổi code đó được một lần, bạn không thể đổi chúng lần thứ 2.

Code lấy thêm ở đâu?

Lưu lại trang này để cập nhật code thường xuyên, cùng với đó là hãy kiểm tra bài viết này hàng ngày. Quantrimang.com chúng tôi sẽ cập nhật code game thường xuyên cho các bạn. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi các trang chính thức, fanpage, group hay các forum liên quan đến game Wuthering Waves trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cộng đồng người chơi cũng thường xuyên chia sẻ những nội dung về giftcode và kinh nghiệm chơi game để bạn đổi code lấy thưởng. Những thông tin mới nhất về trò chơi có thể cũng sẽ có ở trên đây.

Thứ Sáu, 24/05/2024 09:31
4,73 👨 10.890
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game