Code Gunstar và cách nhập code

Gunstar là tựa game bắn súng tọa độ mới nhất cảu VTC, so với đa số game bắn súng tọa độ khác thì Gunstar có cách điều khiển đó là Kéo - Thả - Bắn và có thêm những yếu tố đặc sắc của game nhập vai hấp dẫn.

Tạo hình các nhân vật trong game là những nhân vật chibi, kèm theo đồ họa lung linh rất phù hợp với mọi lứa tuổi. Game còn có hệ thống thời trang giúp người chơi tô điểm đặc trưng cho nhân vật của mình.

Hệ thống vũ khí với những chế độ chơi hấp dẫn đa dạng giúp người chơi thoải mái khám phá cùng với kỹ năng ngắm bắn của mình.

Để hỗ trợ người chơi ngay khi mới vào game thì Gunstar cũng dành tặng các game thủ một số giftcode để người chơi có thể có được những vật phẩm giúp làm quen game dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Giống như Code Play Together, Code Free Fire, Code All Star Tower Defense, Code Anime Storm Simulator... Dưới đây là code Gunstar VTC và cách nhập code.

Giftcode Gunstar VTC mới nhất

Hiện tại nhà phát hành game chưa cho ra mắt code chính thức. Vào ngày 15/10 này khi có code, ad sẽ cập nhật lên bài viết để cho các bạn nhận code và nhập vào game để lấy quà.

Cách nhập code Gunstar VTC

Bước 1: Đầu tiên hãy chạm vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trên bên phải. Đây là biểu tượng cài đặt trong game.

code gun star

Bước 2: Chọn Đổi quà.

code gun star

Và bảng nhập mã code sẽ hiện ra, tại đây bạn chỉ cần nhập code còn hiệu lực trong game vào và nhận phần thưởng.

code gun star

Phần thưởng nhận được sẽ chuyển thẳng vào trong Thư, bạn hãy mở mục Thư ngay cạnh biểu tượng cài đặt và chọn Nhận Hết để nhận toàn bộ phần quà gắn kèm thư đã gửi về.

code gun star

Cũng giống như code ở nhiều tựa game khác, và người chơi cần phải nhập nhanh các code có trong game trước khi chúng hết hạn hoặc bị giới hạn lượt nhập code.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 15/10/2021 15:51
52 👨 2.396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game