Code Anime Storm Simulator mới nhất và cách nhập

Anime Storm Simulator là trò chơi thuộc thể loại anime MMORPG và cụ thể thì game lấy cảm hứng trong bộ anime One Piece.

Tuy là game MMORPG nhưng lối chơi của Anime Storm Simulator có khác so với những tựa game anime khác trên Roblox. Với Anime Storm Simulator thì bạn có thể tạo một team bao gồm các nhân vật mà bạn sẽ thấy quen thuộc.

Và Anime Storm Simulator cũng cho phép người chơi nhận quà từ code giống như nhiều tựa game Roblox khác như Code Cookie Run Kingdom, Code Anime World Simulator, Code Anime Artifacts Simulator... Danh sách code Anime Storm Simulator ở dưới đây cùng với hướng dẫn nhập code sẽ giúp bạn có thêm sự hỗ trợ ở đầu game.

Code Anime Storm Simulator mới nhất

  • tenkamazing: Lấy thêm coin và gems
  • sushiwashere: Lấy thêm coin và gems
  • 5000KL1kes: Lấy thêm coin và gems
  • Release!!!: Lấy thêm 1000 coin và 100 gems

Cách nhập code Anime Storm Simulator

Bước 1: Chọn biểu tượng quen thuộc nhập code với biểu tượng Codes hình chú chim.

code anime storm simulator

Bước 2: Nhập một trong những code bên trên vào khung nhập code và bấm Redeem.

code anime storm simulator

Bước 3: Sẽ không hề có thông báo nào hiển thị cho việc bạn nhận phần thưởng từ code Anime Storm Simulator. Bạn hãy nhìn lên số lượng tiền và kim cương có được ở góc trên bên phải.

code anime storm simulator

Bước 4: Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy số lượng tiền và kim cương được tăng lên.

code anime storm simulator

Lối chơi của Anime Storm Simulator ra sao?

Như đã nói ở trên, cách chơi của Anime Storm Simulator hơi khác so với nhiều tựa game theo phong cách của One Piece. Thường thì game thủ sẽ biến nhân vật của mình thành những nhân vật có sức mạnh điển hình trong One Piece trong những tựa game tương tự như thế này.

code anime storm simulator

Bạn có thể thu thập các thành viên khác trong team bằng cách mở rương nhân vật. Các nhân vật quen thuộc sẽ nằm trong rương. Một lượt mở sẽ là 100 vàng, tỉ lệ mở nhân vật sẽ dựa vào phần trăm ở góc nhân vật.

code anime storm simulator

Một squad mà bạn sở hữu sẽ có 7 nhân vật, bạn sẽ mở khóa các slot nhân vật theo cấp độ. Mới vào game bạn sẽ có 2 slot nhân vật để hỗ trợ bạn, bạn sẽ sai khiến nhân vật trong squad của mình, cùng nhau đi train và làm nhiệm vụ.

Như vậy là bạn đã nhập được code Anime Storm Simulator và nhận phần thưởng trong game rồi. Vào trong game ai cũng có xuất phát điểm bằng nhau nhưng nếu có các phần thưởng từ code. Bạn sẽ đi nhanh hơn những người khác.

Xem thêm:

Thứ Tư, 06/10/2021 11:03
51 👨 623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game