Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết mới nhất và cách nhập code

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết hoặc Đấu La Đại Lục 3D được phát triển từ engine Next-Gen hoàn toàn mới. Được giữ nguyên tác 100% Đấu La Đại Lục với hiệu ứng Võ Hồn, tham gia cùng những triệu Hồn Sư khác đối quyết.

Và không thể thiếu được code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết, giúp người chơi nhận được những món quà hết sức đáng giá mà không tốn nhiều công sức. Bạn có thể mò được code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cùng với cách nhập code ở dưới đây.

Video full code Hồn Sư Đối Quyết và cách nhập

Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết mới nhất

Hiện tại, chưa có code tân thủ hoặc code ra mắt game mà nhà phát hành dành tặng game thủ. Tuy nhiên bạn có thể đăng ký trước qua link ở dưới đây để nhận code khi game ra mắt. Chỉ cần truy cập vào đường link ở dưới đây và chọn Đăng ký trước > điền số điện thoại và chọn Xác Nhận.

https://dauladailuc3d.vn/dang-ky?eventname=dlssrvtyy&lang=vi&aid=dl3dvn&cid=1&scid=&fbclid=IwAR0dUaJmNjC0E6U-b52QcNWD4ab-K5pLf8_0BPBI7SLa-YeFXsp7dPy6-tk

Còn đây là code tân thủ, lưu ý là có một số phiên bản Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết của Đài Loan lẫn vào nên chúng có thể không hợp lệ với phiên bản của Funtap Việt Nam.

CodeThời gian hiệu lực
THUYTIEN97
Còn hiệu lực (mới)
THUYTIEN
Còn hiệu lực (mới)
MEOXINH2K4
Còn hiệu lực (mới)
HS666
Còn hiệu lực (mới)
VN666
Còn hiệu lực (mới)
HS777
Còn hiệu lực
MEIMEI
Còn hiệu lực
WIND666
Còn hiệu lực
THUYTIEN
Còn hiệu lực
BACGAU
Còn hiệu lực
MIATV
Còn hiệu lực
THAONARI
Còn hiệu lực
HS888
Còn hiệu lực
3D666
Còn hiệu lực
3D777
Còn hiệu lực
RIP113
Còn hiệu lực
MIS666
Còn hiệu lực
DRA666
Còn hiệu lực
Meo2k4
Còn hiệu lực

Cách nhập code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Bước 1: Để nhập code Đấu La Đại Lục 3D, bạn chỉ cần chọn biểu tượng ảnh đại diện nhân vật ở góc trên bên trái.

code dau la dai luc 3d

Bước 2: Chọn Trao đổi mã quà tặng, nếu bạn đăng ký trước hãy chọn cả mục Nhận thưởng > nhập số điện thoại đã đăng ký ở mục Đăng ký trước ở trên vào để nhận code.

code dau la dai luc 3d

Bước 3: Nhập một trong những code bên trên vào > nhập mã xác minh và chọn Đổi Ngay.

code dau la dai luc 3d

Nếu code có hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Mua lại thành công.

code dau la dai luc 3d

Về lại quảng trường chính, tìm đến cột Thư.

code dau la dai luc 3d

Nhận toàn bộ quà đang đính kèm trong các thư bằng cách chọn Nhận Nhanh.

code dau la dai luc 3d

Giftcode Đấu La Đại Lục 3D gồm có những gì?

Như những code Play Together, code Huyền Thoại Phương Đông, code Thần Vương Chi Mộng, code Thiên Tài Kinh Doanh, code Hiệp Khách Mobile, code Ta Là Quan Lão Gia, code Gunny Origin... Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết cũng dành tặng game thủ những món quà như kim cương, tiền mặt, bí kíp nâng cấp thành viên trong đội, nâng cấp lực chiến...

Code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là gì?

Là cách mà bạn nhận tiền và các vật phẩm đáng giá một cách hết sức dễ dàng. Code game bạn có thể có được khi nhà phát hành dành tặng game thủ qua các ngày lễ, mốc sự kiện hay nổi hứng lên là họ tặng thôi. Hoặc là giftcode Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết qua những sự kiện được nhà phát hành game tổ chức theo ngày lễ hay cập nhật các nội dung mới trong game.

Nhận thêm code Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết

Cách đơn giản nhất là bạn lưu lại trang web này trên thanh dấu trang hoặc truy cập vào đường link ở dưới đây của Fanpage và Group chính thức của Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết để theo dõi các sự kiện từ nhà phát hành.

Các sự kiện này sẽ dành tặng người chơi các giftcode sau khi đã tham gia và hoàn thành yêu cầu của sự kiện. Thường các code mà người chơi lấy được trong sự kiện sẽ có tiền kèm theo các vật phẩm, và có thể đó là các vật phẩm hot theo trends.

Link Fanpage:

https://www.facebook.com/DauLaDaiLuc3D.VN

Link Group:

https://www.facebook.com/groups/soulland3d.official.vn/

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là game gì?

Đấu La Đại Lục: Hồn Sư Đối Quyết là tựa game MMORPG giữ nguyên tác 100%  Đấu La Đại Lục và được phát triển engine Next-Gen hoàn toàn mới. Mang đến cho người chơi đồ họa 3D chân thực và mới mẻ. Những cốt truyện kinh điển như Xây Lại Đường Môn, Hải Thần Đảo, Đấu Hồn Sư Tinh Anh, Tiểu Vũ Hiến Tế... được giữ nguyên.

code dau la dai luc hon su doi quyet

Thám hiểm các bản đồ như Thôn Thánh Hồn, Học Viện Sử Lai Khắc, Điện Võ Hồn, Đảo Hải Thần... để mở các báu vật bí ẩn. Thu thập hàng loạt võ hồn như Kỳ Nhung Thông Thiên Cúc, Thất Sát Kiếm, Lục Dực Thiên Sứ, Lam Điện Bá Vương Long.

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/05/2022 14:28
4,915 👨 109.191
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kiệt Nguyễn
    Kiệt Nguyễn

    Sao code hết nhập được rồi 

    Thích Phản hồi 10/11/22